[CHÍNH HÃNG] KEM NGỰA GUERISSON 9 COMPLEX


₫ 215.000

Sản phẩm [CHÍNH HÃNG] KEM NGỰA GUERISSON 9 COMPLEX đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem ngựa Claire Guerisson 9 Complex- ĐẶC TRỊ NÁM- TÀN NHANG- DƯỠNG TRẮNG VÀ LÀM MỜ NẾP NHĂN

🌟CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG, PHÁT HIỆN FAKE ĐỀN 100 TRIỆU
#Kemngựa #Guerisson #skincare #tri_nám #dưỡng_trắng

Các gái yêu thích skincare chắc chắn không thể bỏ qua em Kem ngựa Guerisson 9 Complex này đâu nha.

Kem dưỡng da Guerisson 9 Complex toàn diện, bạn sẽ không còn lo ngại về các vấn đề về da nữa, sản phẩm bổ sung dưỡng chất giữ ẩm cho da, làm mờ vết thâm, nám sạm và giảm những nết nhăn, giúp da trắng sáng, căng bóng, mịn màng tràn đầy sức sống.

Với chiết xuất từ nhiều thành phần thiên nhiên như dầu ngựa, bạc hà, táo xanh, oải hương, hoa hồng,… có khả năng dưỡng ẩm, tạo màng chắn giữ ẩm sâu và lâu dài suốt nhiều giờ, cân bằng lượng dầu dư và độ ẩm cho da luôn mịn màng, căng bóng khỏe mạnh. Bên cạnh đó Guerisson 9 Complex còn có khả năng chống oxy cao, ức chế sự hình các nếp nhăn và tế bào lão hóa da, bảo vệ da một cách hoàn hảo.

Guerisson 9 Complex chất kem đậm đặc, mịn và thẩm thấu nhanh khi tiếp xúc với da, không gây nhờn rít, khó chịu hay bí da, mang lại cho da cảm giác thư giãn.

Với công thức thành phần từ thiên nhiên, kem an toàn và dịu nhẹ với mọi loại da, không gây kích ứng. Bên cạnh đó, kem giúp da tăng cường sức đề kháng, làm lành vết thương do mụn gây ra nhanh chóng và ngăn ngừa mụn quay trở lại, làm đều màu da, chống lão hóa và dưỡng ẩm sâu, một làn da hoàn hảo được bảo vệ và chăm sóc tối ưu, tại sao không?

Kem ngựa GUERISSON 9 COMPLEX CREAM. Sản phẩm này liên tục bán cháy hàng, best seller trên các trang thương mại điện tử uy tín khắp châu Á, được bình chọn trong show Get It Beuty của Hàn Quốc.

Công dụng chính:
- Duy trì độ ẩm cho da lên tới 72h mà không gây bóng nhờn, bí bít da, làm mềm da khiến da mịn màng và săn chắc.
- Sửa chữa và tăng cường hàng rào bảo vệ da.
- Se khít lỗ chân lông, làm trắng da.
- Làm da săn chắc, đàn hồi
- Làm sáng da, giảm vết thâm, sẹo mụn và nếp nhăn trên da
- Làm dịu những vùng da bị bỏng, bị thương.
- Là kem dưỡng ẩm được triết xuất từ dầu ngựa có các dưỡng chất tự nhiên,khả năng thẩm thấu mạnh, có tác dụng dưỡng trắng da. Dùng cả cho dưỡng mặt và toàn thân (với những chỗ có vết thâm, sẹo, rạn trên cơ thể)
- Giảm nếp nhăn; mờ sẹo, giảm thâm nám, tàn nhang, sạm da, đồi mồi... cải thiện vết rạn da, nâng cao khả năng đàn hồi của da.
- Làm chậm quá trình lão hóa làn da.
- Phù hợp cho cả trẻ sơ sinh và những vùng da nhạy cảm nhất.

Hướng dẫn sử dụng:
Lấy một lượng kem vừa đủ, chấm lên 5 điểm trên khuôn mặt, thoa và massage đều. Sử dụng ngày 1 đến 2 lần.

Dung lượng