[CHÍNH HÃNG] Hút mũi cao cấp trị ngạt khò khè mũi nosefrida cho bé từ sơ sinh đến 3tuổi


₫ 269.000

Sản phẩm [CHÍNH HÃNG] Hút mũi cao cấp trị ngạt khò khè mũi nosefrida cho bé từ sơ sinh đến 3tuổi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#hutmui#hutmuichobe#hutmuigiatot
Hút mũi cao cấp NoseFrida của Thụy Điển (chứng nhận CE, FDA) – Hút cực tốt mà không làm đau bé, chữa sổ mũi, ngạt mũi cho bé rất an toàn và hiệu quả.

Hút mũi duy nhất được chỉ định dùng cho trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi

Chào các mẹ,

Khi thời tiết thay đổi, nhiệt độ môi trường thay đổi, cơ thể các bé không kịp thích ứng với nóng lạnh thất thường dễ gây ra ngạt mũi, sổ mũi cho bé. Nếu các mẹ để tình trạng bé bị sổ mũi, ngạt mũi kéo dài dễ gây nên viêm họng, viêm tai. Vì vậy ngay khi bé có dấu hiệu ngạt mũi, sổ mũi các mẹ phải rửa và hút sạch dịch nhầy trong mũi. Tuy nhiên với các bé nhỏ, đặc biệt là bé sơ sinh, các mẹ cần lựa chọn dụng cụ hút mũi thực sự tốt và an toàn cho niêm mạc của bé. Nếu các mẹ lựa chọn phải loại không tốt, mỗi lần hút mũi cho con, dịch mũi hút ra thì ít mà lại làm bé bị đau rát, tổn thương niêm mạc mũi, gây ra phản ứng sợ hãi như quấy khóc, nôn chớ…và tệ hơn việc niêm mạc mũi tổn thương nhiều lần sẽ là nguyên nhân gây ra bệnh mũi họng cho bé mỗi khi trái gió trở trời. Hơn nữa hút mũi phải đảm bảo được chức năng chính của nó là hút sạch được dịch mũi thì mới phòng chống được bệnh mũi họng hiệu quả cho bé. Là người mẹ có kinh nghiệm 2 lần nuôi con nhỏ, mình đã nghiên cứu nhiều loại hút mũi khác nhau và cuối cùng đã tìm ra một loại tốt nhất đảm bảo các tiêu chí an toàn cho con đó là: đầu hút không cần cho sâu vào trong mũi làm bé khó chịu, phải hút được sạch dịch nhầy, hút nhẹ và không làm đau và tổn thương niêm mạc mũi của bé, chất liệu nhựa phải an toàn không gây kích ứng, dễ vệ sinh, dễ sử dụng.

Mình muốn giới thiệu đến các mẹ hút mũi nosefrida xuất xứ Thụy Điển. Hút mũi này rất được ưa chuộng ở châu âu và Mỹ và là 1 trong 10 sản phẩm tốt nhất cho trẻ sơ sinh. Trên trang bán lẻ lớn nhất ở Mỹ Amazon.com hút mũi nosefrida luôn là sản phẩm best seller. Với thiết kế ống thẳng và có bộ lọc bên trong cộng với chất liệu nhựa an toàn, hút mũi nosefrida thỏa mãn tất cả những tiêu chí mình đưa ra. Hút mũi nosefrida có chứng nhận CE và FDA (chứng nhận FDA được bán trên thị trường Mỹ là cực khó và rất ít sản phẩm hút mũi có được các mẹ nhé). Tuy giá sản phẩm có đắt hơn so với các loại hút mũi trên thị trường nhưng so với một lần đi bác sỹ thì nó chẳng đáng là bao các mẹ ah. Vì sức khỏe của bé, các mẹ thông thái hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm an toàn cho bé cũng chính là an toàn và tiết kiệm cho chính mình.

Để phòng chữa sổ mũi, ngạt mũi cho bé nhanh và hiệu quả khi thời tiết chuyển mùa, các mẹ dùng bộ ba sản phẩm dưới đây:

CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

Nhà sản xuất: NASALPRODUKTER SVERIGE AB

Nước sản xuất: Thụy Điển

Chỉ định sử dụng: Hút mũi nosefrida dùng cho bé 0 đến 3 tuổi

Chất liệu: Nhựa BPA free không gây kích ứng tiết dịch mũi cho bé

Đặc tính vượt trội: Hút nhẹ, sạch và không làm đau bé, an toàn cho niêm mạc trẻ sơ sinh

Miếng lọc: Giúp ngăn khuẩn, ngăn dịch lên miệng mẹ và ngăn lây nhiễm chéo giữa mẹ v