[CHÍNH HÃNG] Hỗ trợ sức khỏe tim mạch, điều hòa huyết áp, chống lão hóa Q-SORB Coenzyme Co-Q10 100 mg CoQ10 Co – Q 10


₫ 300.000

Sản phẩm [CHÍNH HÃNG] Hỗ trợ sức khỏe tim mạch, điều hòa huyết áp, chống lão hóa Q-SORB Coenzyme Co-Q10 100 mg CoQ10 Co – Q 10 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Quy cách đóng gói: Lọ 30 viên và 60 viên
HSD: Quý khách vui lòng chọn phân loại hàng tương ứng
Liều dùng: 1 viên/lần, 1 đến 4 lần/ngày, nên uống cùng bữa ăn.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Gần như tất cả các chuyển hóa trong tế bào đều cần chất xúc tác là các loại enzyme. Và thứ giúp cho các enzyme làm việc tốt hơn chính là chất hỗ trợ enzyme hay còn gọi là coenzyme. 95% năng lượng hằng ngày của cơ thể được hoạt hóa bởi Coenzym Q-10 (gọi tắt là Co Q – 10). Trong cơ thể, Co Q-10 đạt mức tối đa ở độ tuổi 20. Sau tuổi 20, mức Co Q-10 có khuynh hướng giảm dần, ở tuổi 30 giảm khoảng 25%, ở tuổi 39 đến 43 mức Co Q-10 trong cơ thể chỉ còn 50%.

Hỗ trợ tăng sinh năng lượng, hỗ trợ sức mạnh cơ tim: Nếu thiếu Co Q-10, mọi hoạt động cơ thể đều bị ảnh hưởng nhất là vùng tim. CoQ-10 làm tăng khả năng chịu đựng của tim trong trường hợp thiếu oxi. Là một chất chống oxy hóa mạnh, Co Q-10 có tác dụng giúp hỗ trợ sức mạnh cơ tim, đảm bảo quá trình co bóp của tim hoạt động hoàn hảo.

Giảm cholesterol máu: Co Q-10 bảo vệ màng lipid tế bào và đặc biệt ngăn cản quá trình oxy hoá LDL – cholesterol và có tác dụng giảm phản ứng phụ như gây đau nhức cơ khi sử dụng thuốc hạ cholesterol.

Điều hòa huyết áp: Co Q-10 được coi như là một enzym có tác dụng điều trị huyết áp cao từ hơn bốn mươi năm nay. Trong một thử nghiệm lâm sàng tại Mỹ, sau hơn 4 tháng bổ sung CoQ-10 vào chế độ hiện có, 51% trên tổng số 109 bệnh nhân cao huyết áp đã có thể ngừng uống từ một đến ba loại thuốc hạ huyết áp.

Chống lão hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch: Vốn được coi là thần dược của tuổi trẻ, CoQ-10 có khả năng chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ cơ thể chống các gốc tự do; có tác dụng hiệp đồng với các chất chống oxy hóa khác như beta caroten, vitamin E, vitamin C… từ đó làm chậm sự lão hóa cơ thể, cải thiện khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống được nhiều loại bệnh tật. Các nghiên cứu cho thấy Co Q-10 giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp các bệnh nhân ung thư sống lâu hơn và đỡ bị đau đớn hơn. Ngoài ra CoQ-10 còn có tác dụng hỗ trợ giải phóng năng lượng thừa, ngăn ngừa béo phì và việc tích mỡ có hại cho phủ tạng.

Khó có thể cung cấp hàm lượng cao Co Q-10 hàng ngày qua việc ăn uống thông thường, vì cần đến 1kg cá mòi hoặc 2kg thịt bò mới có thể có 60mg Co Q-10. Sản phẩm Q-SORB™ Co Q-10 của Puritan’s Pride mang đến cho bạn một giải pháp hữu hiệu trong việc bảo vệ sức khỏe hệ tim mạch, để trái tim luôn hoạt động mạnh mẽ, cho bạn một cơ thể luôn tràn đầy năng lượng.

Sản phẩm KHÔNG sử dụng : màu sắc nhân tạo, hương liệu, chất tạo ngọt nhân tạo, chất bảo quản, đường, tinh bột, sữa, lactose, đậu nành, gluten, lúa mì, men, cá, muối.
#coenzymeQ10 #coenzymeQ-10 #coenzymeQ10100mg #phòngngừađộtquỵ #coq10puritanspride #coq10 #coq10100mg #hotrotimach #nhoimaucotim #suckhoetimmach #điềuhòahuyếtáp #dieuhoahuyetap #giammomau #giamcholesterolmau #timmạch#chốnglãohóa#giảmcholesterol #giảm