[Chính hãng] Gen latex Ann chery 2045


₫ 1.350.000

Sản phẩm [Chính hãng] Gen latex Ann chery 2045 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Gen nịt bụng chính hãng Ann Chery 2045 chất liệu latex cao su non Columbia mặc bên trong quần áo để giảm mỡ, săn chắc và đúc khuôn eo bụng. Mặc liên tục ở nhà giúp giảm mỡ vùng eo và bụng dưới.
Gen tạo đường cong eo và phẳng bụng. Giảm từ 4-5cm sau 4-6 tuần sử dụng.
-Gen chính hãng form gen thoải mái cho người mặc suốt cả ngày.
Thiết kế chuẩn khoa học tiêu chuẩn Mỹ không ngộp, không xoăn cuộn và không hằn nếp.
- Gen được mặc bên trong quần áo ôm hàng ngày như nội y giúp giảm eo, nâng ngực, hỗ trợ xương sống, giảm đau lưng đo ngồi nhiều, giấu bụng to, bèo nhèo giúp bạn tự tin diện váy ôm, quần áo công sở mà không sợ lộ đang mặc gen!!
- Hàng nhập chính hãng tại USA, được sản xuất tại Columbia và có bảo hành chính hãng 1 năm cho chỉ may và móc cài. Nếu áo bị lỗi do nhà sản xuất và còn mới chưa mang sẽ được 1 đổi 1.
- Khi các bạn mua về hãy cố gắng mặc liên tiếp trong thử 10 ngày ( 8-10h/ngày ) để thấy được hiệu quả của áo.
#annchery #genlatex #gennitbung #gendinhhinh #genbungsausinh #genbụng #genchongcuon #gennittanmo #gencapcao #eothon #eothondangdep #annchery #gennitbung.com #genđịnhhình #genbụngsau