CHÍNH HÃNG DiGiWorld ] PIN DỰ PHÒNG XIAOMI 5.000 mAh - 2017


₫ 219.000

Sản phẩm CHÍNH HÃNG DiGiWorld ] PIN DỰ PHÒNG XIAOMI 5.000 mAh - 2017 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Mã Sản Phẩm: PIN XIAOMI 5.000 mAh - 2017.
- Thương Hiệu: XIAOMI.
- Xuất xứ: CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC TẠI VIỆT NAM.
- Bảo Hành: 12 Tháng ( 1 Đổi 1 ) Chính Hãng Thông Qua SeriNumber (S/N) Của Sản Phẩm Tại Các Trung Tâm Bảo Hành Của Hãng DiGiWorld.
-->> Lưu Ý Quý Khách Vui Lòng Giữ Gìn Tem Và SeriNumber ( mã vạch) Dán Trên Sản Phẩm Kèm Hộp Sản Phẩm Để Được Bảo Hành Tốt Nhất.

-------- Thông Tin Chi Tiết Sản Phẩm ---------

- Với kiểu dáng siêu mỏng và vỏ nhôm tinh tế, pin sạc dự phòng Xiaomi Mi 5000 mAh sẽ là phụ kiện lý tưởng cho thiết bị di động của bạn. Với các tín đồ công nghệ, pin sạc dự phòng Xiaomi đã không còn là thương hiệu xa lạ. Các dòng sản phẩm pin sạc dự phòng của Xiaomi luôn được đành giá cao từ hình thức bên ngoài cho đến chất lượng bên trong. Lần này, với Xiaomi Mi 5000 mAh, hãng đã mang đến cho người dùng một sự lựa chọn lý tưởng, với dung lượng pin 5000mAh có thể sạc từ 1 – 2 điện thoại cùng lõi pin Polyme kết hợp mạch điều khiển cao cấp của Texas Instruments từ Mỹ.
- Thiết kế cực kỳ mỏng gọn:
+ Pin sạc dự phòng là phụ kiện mà người dùng thường mang theo bên mình trong những chuyến du lịch hoặc công tác xa, chính vì vậy Xiaomi đã cho ra đời mẫu pin sạc thế hệ mới Xiaomi Mi 5000 mAh với thiết kế cực kỳ mỏng gọn, thoải mái mang theo bên mình.
------ Cảm Ơn Quý Khách Đã Ghé Qua Gian Hàng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000