[CHÍNH HÃNG] Dầu cá Omega 3 Fish oil 1000 mg đẹp da, dinh dưỡng cho tim mạch, thị lực, hỗ trợ người tiểu đường Omega-3


₫ 500.000

Sản phẩm [CHÍNH HÃNG] Dầu cá Omega 3 Fish oil 1000 mg đẹp da, dinh dưỡng cho tim mạch, thị lực, hỗ trợ người tiểu đường Omega-3 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

HSD Quý khách vui lòng chọn phân loại hàng tương ừng.
Lọ 100 viên, liều dùng 3 viên/ngày, mỗi lần 1 viên, nên uống sau khi ăn.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tác dụng của omega 3 là bảo vệ tim mạch, làm giảm nguy cơ tử vong do tim mạch, giảm loạn nhịp tim, giảm tỷ lệ bệnh động mạch vành, giảm chứng nhồi máu cơ tim. Omega-3 là những chất lipid (chất béo). Người ta nói nhiều đến nhóm acid béo omega-3 bởi nó là tiền chất của DHA (chữ viết tắt của docosahexaenoic acid) và EPA (viết tắt của eicosapentaenoic acid). Não người được cấu tạo bởi trên 60% là acid béo, trong số đó DHA chiếm một số lượng khá lớn. Còn EPA, trong cơ thể được xem là acid béo thiết yếu để chuyển hóa thành các chất sinh học quan trọng như prostaglandin, leucotrien.

Nhóm acid béo Omega-3 giúp làm giảm triglycerid (TG). TG là một loại mỡ máu. Khi tăng cao sẽ có nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh bổ sung dầu cá có omega-3 sẽ làm giảm triglycerid. Omega 3 còn bảo vệ tim mạch, làm giảm nguy cơ tử vong do tim mạch. Nhiều công trình nghiên cứu chứng tỏ DHA làm giảm lượng triglycerid máu, giảm loạn nhịp tim, giảm tỷ lệ bệnh động mạch vành, giảm chứng nhồi máu cơ tim. Nhưng nhóm acid béo omega-3 không có tác dụng rõ rệt đối với bệnh cholesterol trong máu cao đơn thuần và rối loạn mỡ máu do yếu tố di truyền. Nó có tác dụng giảm các loạn nhịp tim nên những người bị nhồi máu cơ tim khi bổ sung dầu cá sẽ làm giảm nguy cơ bị nhồi máu cơ tim tái phát. Ăn cá 1 - 2 lần mỗi tuần cũng làm giảm nguy cơ bị đột quỵ (hay còn gọi là tai biến mạch máu não). Bổ sung dầu cá có DHA và EPA làm giảm đáng kể tình trạng cứng khớp và đau khớp (viêm khớp dạng thấp); Làm tăng hiệu quả của thuốc chống trầm cảm, giúp giảm những triệu chứng của trầm cảm trong những rối loạn lưỡng cực.

Với làn da, nhóm acid béo omega-3 có vai trò quan trọng trong cấu trúc da và đặc biệt là lớp sừng, vì chúng ngăn ngừa hiện tượng mất nước giữa các lớp da, do đó giúp da mềm mại tươi trẻ. Khi bổ sung DHA và EPA trong thai kỳ giúp tăng sức khỏe của phụ nữ có thai và sự phát triển của trẻ. DHA quan trọng cho sự phát triển của thần kinh và thị lực ở trẻ nhỏ. Với bệnh Alzheimer và tâm thần phân liệt, kết quả sơ bộ của vài nghiên cứu cho thấy omega-3 giúp bảo vệ chống lại bệnh Alzheimer và tâm thần phân liệt. Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh bổ sung DHA có thể làm chậm mất trí nhớ do tuổi tác.

Dùng cho người trưởng thành. Trẻ em, phụ nữ đang mang thai, cho con bú, người đang dùng thuốc hoặc điều trị bệnh nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
#omega-3 #puritanspride #puritanspride #dầucá #dauca #omega3fishoil #dầucáomega3 #daucaomega3 #acidbéo #EPA #DHA #giảmmỡmáu #giammomau #giảmcholesterol #giamcholesterol #timmạch #timmach #phụnữmangthai #phunuman

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000