[ CHÍNH HÃNG CÔNG TY TNHH TM VẠN AN] BÌNH SỮA THỦY TINH FARLIN NB205G 60ML


₫ 130.000

Sản phẩm [ CHÍNH HÃNG CÔNG TY TNHH TM VẠN AN] BÌNH SỮA THỦY TINH FARLIN NB205G 60ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Shopvuongtron #Binhthuytinh #Farlin #Vanan
Chăm sóc bé từ những giây phút đầu đời cần rất nhiều tâm huyết và sự ân cần. Nhưng quan trọng nhất vẫn là điều kiện để chăm sóc bé phải thật là tốt. Vì trong giai đoạn này hệ miễn dịch của bé cực kì non yếu rất dễ để các tác nhân bên ngoài sâm nhập. Để đảm bảo cho bé có điều kiện được chăm sóc tốt nhất thì shop Vuông Tròn rất muốn được gửi tới các mẹ những sản phẩm đảm bảo chất lượng , những lời khuyên trân thành. Sản phẩm cũng sẽ đang góp phần tạo nên điều này.

Đến từ thương hiệu Farlin nổi tiếng, bình sữa thủy tinh Farlin NB205G 60ml mang đến một thiết kế bình sữa an toàn, thuận tiện sử dụng cho bé từ sơ sinh trở lên. Chất liệu cao cấp với thủy tinh chịu nhiệt, silicon siêu mềm cùng thiết kế van khí và đầu ty thông minh tạo cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu như đang bú mẹ, đem đến những bữa ăn ngon miệng để bé phát triển tốt hơn. Sản phẩm có chất lượng đạt tiêu chuẩn an toàn của Liên minh Châu Âu, sẽ là lựa chọn hoàn hảo của mẹ cho bé trong những năm tháng đầu đời.

binh-sua-farlin-TT-60ml-107395

Bình sữa thủy tinh Farlin





Đặc điểm nổi bật của sản phẩm





Chất liệu cao cấp



- Bình sữa thủy tinh Farlin NB205G được làm từ chất liệu thủy tinh trung tính cao cấp, không chất độc hại, có khả năng chịu nhiệt đến 600 độ C.



- Nắp bình bằng nhựa Polycarbonate, không chứa BPA hoặc các loại hóa chất độc hại nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.



- Núm ty được làm từ chất liệu silicon xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại, siêu mêm mại, đàn hồi, co giãn tốt, có thể chịu được nhiệt độ cao mà không gây mùi.





Thiết kế van thông khí và đầu ty thông minh



- Bình sữa Farlin có thiết kế van thông khí chống sặc hiệu quả, đồng thời hạn chế tối đa hiện tượng đầy hơi, đau bụng cho bé bởi không khí thay vì vào bụng của bé sẽ được dẫn theo van thông khí ra bên ngoài.



- Đầu ty bằng chất liệu silicon trong, siêu mềm mại, có chấm và gân sần mô phỏng bầu ngực mẹ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu như đang được bú mẹ và có khả năng chống tưa lưỡi cho bé. Ngoài ra, đầu ty còn có khoáy siêu bền kết hợp cùng hình dáng núm ti đặc biệt giúp sữa chảy đều, đặc biệt thích hợp cho bé sơ sinh.





Dễ dàng vệ sinh, thuận tiện sử dụng



- Bình sữa cổ rộng dễ dàng thao tác và vệ sinh. Nắp bình chắc chắn giúp sữa không bị trào ra ngoài.


- Bề mặt bình nhẵn, mịn, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, cọ rửa.

- Chất liệu cao cấp nên mẹ có thể hấp, luộc hay tiệt trùng bình sữa mà không lo chất lượng bình sẽ bị ảnh hưởng.

Bình có dung tích 60ml, phù hợp cho bé từ sơ sinh trở lên.
Sản phẩm đảm bảo chính hãng nhằm tạo sự yên tâm sử dụng của shopvuongtron.vn
______Chúc các mẹ luôn hài lòng với sản phẩm của shop vuông tròn_

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000