[Chính hãng] - Chai xịt tạo phồng tóc Davines Sea Salt Spray 250ml | Italia


₫ 350.000

Sản phẩm [Chính hãng] - Chai xịt tạo phồng tóc Davines Sea Salt Spray 250ml | Italia đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Davines Sea Salt Spray 250ml là dòng sản phẩm xịt dưỡng ẩm cao cấp đến từ Ý, với công dụng cung cấp dưỡng chất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu phát triển của tóc, đồng thời giúp bạn có một mái tóc bồng bềnh và tự nhiên. Davines Sea Salt Spray thực sự sẽ là trợ thủ đắc lực để bạn chinh phục những kiểu tóc phức tạp và đây hẳn sẽ là công cụ hữu ích để bạn chăm sóc & bảo vệ mái tóc của mình trước những tác động trực tiếp của nhiệt độ. Vậy có nên chọn Davines Sea Salt không? Ngay sau đây, hãy cùng ad đi trả lời câu hỏi ấy nhé.

▶️ Xuất xứ: Ý (250ml).

▶️ Đặc điểm bên ngoài

Thiết kế của chai xịt Davines Sea Salt Spray cực kì độc và lạ, đảm bảo đủ 3 yếu tố: Đẹp mắt, giản dị và cuốn hút. Với hai lớp bảo vệ đặc trưng với tem kiểm định giúp chống làm giả, thực sự mỗi lần sở hữu bất cứ sản phẩm gì của Schwarzkopf nói chung, ad cực kì yên tâm luôn ý.

▶️ Công dụng của Davines Sea Salt Spray

Với sức mạnh vô tận đến từ những hạt muốn biển mặn nồng cùng hương thơm ngào ngạt của vị nước hoa cổ điển, Davines Sea Salt Spray cao cấp luôn đem lại những trải nghiệm hết sức tuyệt vời tới cho người dùng. Chưa hết đâu, bằng công thức tạo kiểu bí mật của mình, Xịt khoáng Davines còn giúp tăng cường độ phồng cho tóc, giúp tạo kết cấu tóc vững chắc, để bạn kiểm soát tóc một cách dễ dàng trong mọi điều kiện. Thực sự với mức giá chỉ khoảng 350K trở lại mà chọn Davines Spray thì đúng là không có gì tuyệt vời hơn rồi.

▶️ Thành phần cấu tạo của Davines Sea Salt 250ml

Davines Sea Salt Spray Amazon cũng giống hệt phiên bản thương mại đang có tại thị trường Việt. Vì thế mọi thành phần cũng như cấu tạo của chúng đều giống hệt nhau, vì thế các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của Davines Sea Salt nhé. Với kích thước nhỏ gọn của mình, các bạn hoàn toàn có thể đem theo chai xịt muối biển tiện ích này để sử dụng mỗi khi cần thiết.

#chaixittoc #chaixitphong #xitphongtoc #davines #davinesseasalt #xịtkhoángmuốibiển #xịtdưỡ