[CHÍNH HÃNG] Bộ Dưỡng Da Innisfree Olive Real Special Ex. Care 2


₫ 850.000

Sản phẩm [CHÍNH HÃNG] Bộ Dưỡng Da Innisfree Olive Real Special Ex. Care 2 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ Dưỡng Da Innisfree Olive Real Special Ex. Care 2 Set là bộ dưỡng da dành cho da khô, da nhạy cảm và da thường có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da trong suốt 24h, ngăn ngừa lão hóa da, giúp da săn chắc và mịn màng.

💦 Bộ Dưỡng Da Innisfree Olive Real Special Ex. Care 2 Set đặc biệt làm từ Olive sẽ là dành cho bạn khi bạn bị:

Da quá khô, dễ bong tróc
Da kém sức sống
Da đang bước vào giai đoạn lão hóa
Da nhạy cảm khó sử dụng dịch vụ chăm sóc da
💦 Bộ sản phẩm chiết xuất từ dầu olive( ô liu ) này chắc chắn dành cho bạn. Từ lâu, nhiều người đã biết dầu olive (ôliu) là “thần dược” của phái đẹp. Trong dầu olive chứa nhiều chất chống oxy hóa, tăng độ đàn hồi của da, dưỡng ẩm da cao làm cho da sáng đẹp hơn. Bên cạnh đó, olive còn chứa nhiều loại vitamin tốt cho da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tái tạo lại làn da mềm mịn và ngày càng đẹp hơn.

💦 Với thiết kế đẹp mắt Bộ Dưỡng Da Innisfree Olive Real Special Ex. Care 2 Set gồm nước hoa hồng và sữa dưỡng lớn, nhỏ, và hộp kem dưỡng loại nhỏ rất thích hợp cho bạn đem đi xa:

1. Olive Real Skin Ex. (180ml): Tác dụng làm sạch lớp bụi bẩn, lớp trang điểm còn lại trên khuôn mặt, tăng cường độ ẩm cho da.

2. Olive Real Lotion Ex. (160ml): cung cấp độ ẩm cao, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da săn chắc và khỏe mạnh.

3. Olive Real Powder Cream Ex. (10ml): chứa thành phần chống oxy hóa, vitamin cao, tăng cường thêm độ ẩm cho da.

4. Olive Real Lotion Ex. (15ml)

5. Olive Real Skin Ex. (

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000