[CHÍNH HÃNG] Bộ Đôi Núm Vú Pigeon Peristaltic Nipple Cổ Nhỏ Size S


₫ 81.000

Sản phẩm [CHÍNH HÃNG] Bộ Đôi Núm Vú Pigeon Peristaltic Nipple Cổ Nhỏ Size S đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

***Trọng lượng và mẫu mã bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy từng đợt sản xuất.

Núm ty silicon Pigeon Plus với thiết kế van thông khí AVS thông minh không chỉ điều chỉnh lưu lượng sữa phù hợp với trẻ sơ sinh, chống sặc hiệu quả mà còn giảm tối đa lượng không khí đi vào bụng bé, hạn chế hiện tượng đầy hơi, đau bụng dẫn đến nôn trớ sau khi bú của trẻ. Lỗ ty nhỏ đặc biệt phù hợp với trẻ sơ sinh cùng chất liệu silicon cao cấp, đàn hồi tốt, mẹ yên tâm rằng núm ty tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Núm ty sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho các bé.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu silicon an toàn
-Núm ty silicon Pigeon được làm từ chất liệu silicon cao cấp, mềm mại, không mùi với độ đàn hồi cao, êm dịu với răng nướu của bé và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Thiết kế thông minh
- Thiết kế núm ty silicon siêu mềm đặc biệt khớp với cử động gợn sóng của lưỡi trong lúc đang bú không những giúp cho bé thoải mái, dễ chịu, dễ dàng chuyển từ bú mẹ sang bú bình mà còn kích thích vận động của lưỡi, nướu giúp răng lợi phát triển.
- Bầu ty khá rộng kết hợp cùng hình dáng cong tự nhiên và bề mặt nhẵn đục mờ phía dưới mang đến thiết kế mô phỏng bầu ngực mẹ, kích thích bé bú ngon miệng, tăng thêm cảm giác thoải mái, dễ chịu để bé chơi ngoan cả ngày.

Núm ty có độ cong tự nhiên mô phỏng bầu ngực mẹ
- Đầu ty có độ dày gấp đôi cùng các rãnh dọc nhỏ thẳng đứng tăng thêm độ đàn hồi cho núm ty giúp lưỡi di chuyển dễ dàng, tạo cảm giác hứng thú cho bé khi bú.
- Van chống sặc giúp ổn định lưu lượng sữa chảy vào miệng bé, giúp bé thoải mái tự mình bú bình mà không lo bị sặc, nghẹn.
- Thiết kế núm ty giúp giảm thiểu tối đa lượng không khí nuốt vào bụng nhờ van chống sặc kết hợp thông khí, giúp bé không bị chướng bụng, đầy hơi dẫn đến đau bụng, nôn trớ sau khi bú.

Kích cỡ lỗ hút phù hợp
-Lỗ ty của núm ty Pigeon được thiết kế mang đến tốc độ chảy đặc biệt phù hợp với trẻ sơ sinh.
-Miệng núm rộng thuận tiện và dễ dàng trong việc vệ sinh, làm sạch.

Sản phẩm có kích cỡ size S phù hợp cho trẻ 0-3 tháng tuổi. Vỉ 2 chiếc thuận tiện sử dụng

Huệ Lan Mart
Bán Lẻ Buôn: Bách Hóa - Mẹ & Bé - Hàng Gia Dung - Tiện Ích - Đồ Chơi
SĐT: 0977646948
Zalo: 0977646948
FB: https://www.facebook.com/huelanmart/
Địa chỉ: 267 Trần Cung, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bạn cần hỗ trợ gì? Vui lòng để lại thông tin liên hệ chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000