[ CHÍNH HÃNG ] Bộ 2 Hộp BCS Sagami Xtreme Green và BCS Sagami Love me Orange ( hộp 10 cái )


₫ 110.000

Sản phẩm [ CHÍNH HÃNG ] Bộ 2 Hộp BCS Sagami Xtreme Green và BCS Sagami Love me Orange ( hộp 10 cái ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SHOP GIAO HÀNG CHE TÊN SP

💥COMBO 2 HỘP BCS SAGAMI CAO CẤP💥
💥Bao cao su Sagami Xtreme Green là dòng bao cao su được thiết kế siêu mỏng, có gân và nhiều gai chạy dọc thân bao kích thích khoái cảm và tạo hưng phấn mãnh liệt cho “cô bé”. Thêm vào đó Sagami Xtreme Green được thiết kế với một lần thắt giúp bao ôm khíp với dương vật chống tuột bao.

Bao cao su Sagami Xtreme Green được làm từ chất liệu cao su tự nhiên cao cấp giúp bao có thể co giãn tùy theo kích cỡ của dương vật mà không phải lo lắng bao rộng quá hay bé quá như các loại bao cao su thông thường khác.

1. Tính năng của bao cao su Sagami Xtreme Green

+ Là loại bao cao su siêu mỏng cao cấp

+ Có gân, nhiều gai chạy dọc thân bao

+ Có khả năng truyền nhiệt nhanh

+ Có khả năng co giãn theo kích cỡ của dương Xtreme Green

+ Kiểu bao ôm
Hộp 10 cái

💥Bao cao su Sagami Love Me Orange nằm trong bộ sưu tập bao cao su siêu mỏng của hãng Sagami huyền thoại, được thiết kế bằng chất liệu cao su thiên nhiên cao cấp, ôm sát và co giãn theo kích thước cơ thể, có tính khử mùi và đặc biệt là truyền nhiệt cực nhanh giúp đôi bạn tận hưởng trọn vẹn cảm giác nồng nàn từ cơ thể bạn tình. Ngoài ra Love Me Orange có chứa chất bôi trơn cao cấp, dễ dàng rửa sạch hơn so với các loại bao cao su thông thường, giúp quý ông dễ dàng nhập cuộc và đeo tháo bao nhanh chóng, lại tránh đau dát cho phái nữ.
CHI TIẾT SẢN PHẨM
niềm tin của khách hàng Sản Phẩm: Bao Cao su Sagami Love Me Orange

Đóng gói: 10 chiếc / hộp

Kích cỡ: 52mm ± 0.02mm,

Hãng sản xuất: Sagami

Xuất xứ: Nhật Bản

Chất liệu: Cao su thiên nhiên cao