[Chính hãng] Áo nâng ngực silicon


₫ 80.000

Sản phẩm [Chính hãng] Áo nâng ngực silicon đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ÁO LÓT SILICON LOẠI DÀY SIÊU NÂNG NGỰC TẠO KHE - hàng loại 1 - 180K (hàng Nhật, kèm bộ dây trong có thể đeo hoặc không đeo áo vẫn dính chắc chắn), (hiện trên thị trường có rất nhiều bạn bán loại này nhé, loại này mỏng hơn và độ dính kém hơn hàng loại 1). LOẠI NÀY DẦY KHOẢNG 2,5 - 3 CM, CÓ DÂY ĐEO, HÀNG CAO CẤP CỦA NHẬT, CHẤT LƯỢNG DÍNH RẤT TỐT, LÀ SỰ KẾT HỢP GIỮA ÁO LÓT SILICON DÀY VỪA VÀ ĐỘN XOÀI DÀY. ĐÂY LÀ DÒNG SẢN PHẨM SIÊU NÂNG NGỰC, CÁC KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA VÀ DÙNG THỬ ĐỀU CÓ PHẢN HỒI RẤT TỐT VỀ DÒNG SẢN PHẨM NÀY Một cái có thể sử dụng từ 80 đến 100 lần, sau 1 time sử dụng nếu keo áo hết dính thì bạn có thể sử dụng áo như là lớp độn ngực ở trong áo ngực mút có gọng.
Size A: tương đương A70, B70, A75
Size B: tương đương B75, A80
Hướng dẫn sử dụng:
Bước 1: Làm sạch núi đôi.Bạn nên tắm rửa sạch sẽ, sau đó lau khô vùng ngực bằng một chiếc khăn tắm để loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi và dầu trên da. Không nên thoa kem, xức tinh dầu lên người sau khi đã làm sạch vùng da ngực.
Bước 2: Mặc áo. Đứng trước gương, áp một bên quả áo vào ngực đồng thời hai tay cầm phần mép của áo ngực. Cố định vị trí của quả áo vào phần ngực cần che chắn (chú ý nên đặt nghiêng một góc 45 độ so với phương thẳng đứng chia đôi hai bên ngực, đầu ngón tay cái tì miết cho gờ mép của áo gắn chặt vào da ngực. Lặp lại động tác này với bên quả áo còn lại. Chú ý chỉnh thật kỹ sao cho hai bên quả áo ngang bằng chiều cao với nhau.
Bước 3: Gắn móc cài của hai bên quả áo lại với nhau. Đặt hai tay lên hai quả áo, ấn mạnh trong vài giây để cố định vị trí của áo lót. Mặc áo hoặc váy của bạn vào. Chỉnh trang lại áo ngực lần cuối cho hợp với dáng của bộ đồ bên ngoài.
* Việc làm sạch áo rất cần thiết sau mỗi lần sử dụng: Không dùng máy giặt và máy sấy: 1. Đặt áo lên lòng bàn tay, làm ướt bề mặt có keo dính bằng nước ấm rồi dùng một ít sữa tắm nhẹ nhàng. Dùng tay kia xoa tròn để làm sạch. Không sử dụng móng tay để làm sạch vì sẽ tạo bóng nước trên bề mặt có keo dính.
2. Rửa sạch sữa tắm bằng nước ấm. giũ hết nước đọng, để khô trong nhà và đặt vào hộp để tránh bụi bẩn. Không dùng khăn để lau khô.
3. Khi áo đã khô hoàn toàn, hãy đậy nắp hộp lại. nó sẽ bảo vệ phần keo dính khỏi bụi và sợi vải bám vào. Bạn càng giữ gìn cẩn thận, thời gian sử dụng của áo càng dài.
Sỉ add zalo 0902.69

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000