CHÍNH HÃNG_Áo khoác mẫu mới 2 mặt , chống nước, phản quang, hàng hiệu chính hãng DORI 2018


299.000 ₫ 229.000

Sản phẩm CHÍNH HÃNG_Áo khoác mẫu mới 2 mặt , chống nước, phản quang, hàng hiệu chính hãng DORI 2018 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 299.000 xuống còn ₫ 229.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#aokhoacnam, #aokhoacdorichinhhang, #aokhoacsieudep
DORI  (DORE) là một thương hiệu áo khoác thời trang nam vô cùng quen thuộc. Bạn hoàn toàn có thể thấy được thông tin mỗi lần bật xem tivi, hoặc vào các trung tâm thương mai. NVPRO là nhà phân phối độc quyền áo khoác DORI tại SHOPEE

MẶT NGOÀI

Với chất liệu vải dù polyeste hạn chế thấm nước bạn sẽ thoải mái hơn khi mặc ngoài trời có gió lạnh, thời tiết lạnh, thời tiết có sương mù với độ ẩm cao và thậm chí có mưa phùn lất phất.

Được thiết kế cổ cao và dây kéo chạy sát phần cổ nên áo giúp che gió, giữ ấm cổ rất hiệu quả. Bạn có thể cách điệu 1 chút khi nới dây kéo xuống tạo thành cổ áo thời trang. Bo tay áo, gấu áo tạo cảm giác ấm áp và dễ tạo dáng.

Đường may tinh tế, với thiết kế 2 mặt sử dụng kỹ thuật giấu đường may nên áo không có mặt trái, đây là 1 kỹ thuật may đòi hỏi sự tập trung cao. Chúng tôi chú ý đến các chi tiết mối áo và các đường may nhỏ làm tăng thêm sự chắc chắn và tính mỹ thuật cho áo. Kết hợp khóa kéo chính sử dụng loại khóa 2 chiều của nhãn hiệu YKK tăng thêm giá trị cho áo, ngoài ra sử dụng thêm 2 khóa kéo ở túi ngoài giúp giữ vật dụng an toàn hơn.

Cũng với 3 màu chủ đạo Đen phối đỏ, Đen phối xám & Xanh đậm phối trắng giúp dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục. Viền phối mang lại điểm nhấn cho áo kéo từ 2 bên vai dọc xuống ngực . Mạnh mẽ hơn 1 chút khi có thêm đường viền bo gấu tay và bo gấu áo.

 

Điểm hoàn toàn khác biệt của thiết kế 2018 là viền phản quang chạy từ cầu vai ra sau cánh tay kết hợp các chấm nhỏ thêu bằng chỉ phản quang (ban đêm khi có ánh sang chiếu vào thì đường phản quang sẽ nổi rõ làm bạn nổi bật trong đám đông & giúp bạn an toàn hơn khi chạy xe)



MẶT TRONG

Có cùng 1 thiết kế Đen với 2 viền tr ắng chạy từ 2 vai xuống tận cổ tay, chất liệu vải nỉ foile dệt kim không làm xổ lông trong quá trình sử dụng, thoáng khí. Khi đi ngoài trời nắng và chạy xe máy, gió sẽ lùa qua lớp vải nỉ tạo cảm giác thoải mái, tránh nóng, nắng hiệu quả.



ÁO KHOÁC 2 MẶT DORE là một thiết kế tiên tiến ra đời mùa Thu-Đông 2014, được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng, chính vì vậy mà có một số hàng nhái theo mẫu mã và thiết kế của chúng tôi. Các bạn có thể nhận ra sự khác biệt trong lần này là đường viền phản quang. Nhưng chất liệu và chất lượng vải chúng tôi không thay đổi, cho nên nếu bạn mua 1 chiếc áo khoác có mẫu thiết kế giống chúng tôi thì hãy so sánh chất liệu vải để cảm nhận sự khác biệt này