Chiếu trúc 1m8 x 2m hạt nhỏ không viền màu đen


₫ 825.000

Sản phẩm Chiếu trúc 1m8 x 2m hạt nhỏ không viền màu đen đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mắt chiếu có màu đen được làm từ gốc tre, trúc già, không sử dụng phần ngọn nên đặc biệt bền và chắc chắn. Hạn sử dụng lâu và mắt chiếu không bị vỡ trong quá trình sử dụng.
Sản phẩm được bảo hành 1 năm, chính sách đổi hàng 30 ngày.
Đặc điểm nổi bật
1. Chiếu trúc mắt nhỏ loại không viền màu đen đươc gia công kĩ lưỡng, đều, bóng, đẹp.
2. Mắt chiếu có màu đen được làm từ gốc tre, trúc già, không sử dụng phần ngọn nên đặc biệt bền và chắc chắn. Hạn sử dụng lâu và mắt chiếu không bị vỡ trong quá trình sử dụng.
3. Chiếu được gia công bằng kĩ thuật lâu năm, tuyệt đối không sử dụng hóa chất hay dung môi độc hại nên vẫn giữ được tính tự nhiên điều hòa của cây tre trúc, khiến cho người sử dụng luôn cảm thấy mát lạnh sảng khoái kể cả trong thời tiết nóng nực nhất.
4. Mắt chiếu được kết với nhau bằng loại cước đặc biệt, kích thước lớn và vô cùng dẻo dai, có độ bền lên đến vài chục năm mà không bị đứt hay mất tính đàn hôi.
5. Mẫu mã đẹp, sang trọng, thích hợp với cả không gian truyền thống và hiện đại.
6. Kích thước: 1