Chiếu trúc 1m6 x 1m9 hạt nhỏ không viền màu đen


₫ 730.000

Sản phẩm Chiếu trúc 1m6 x 1m9 hạt nhỏ không viền màu đen đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chiếu trúc mắt nhỏ loại không viền màu đen rất được ưa chuộng trên thị trường bởi chiếu rất bóng đẹp,sang trọng, an toàn và cảm giác thoáng mát, thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm được bảo hành miễn phí 12 tháng. Đổi hàng trong 30 ngày.

Đặc điểm nổi bật:

1. Chiếu trúc mắt nhỏ loại không viền màu đen rất được ưa chuộng trên thị trường bởi chiếu rất bóng đẹp,sang trọng, an toàn và cảm giác thoáng mát, thoải mái khi sử dụng.
2. Chiếu được sản xuất từ những cây tre già 10 năm tuổi trở lên nên mắt chiếu cực kì cứng và bền, rất khó đập vỡ.
3. Các mắt chiếu được gia công tỉ mẩn đều tăm tắp và được nhuộm đen bằng công nghệ phơi sáng hiện đại, tuyệt đối không sử dụng hóa chất.
4. Mắt chiếu trúc được kết bằng những sợi cước dai to bản, bền và dẻo hiếm có, rất khó để bị cắt đứt hay bẻ gãy.
5. Chiếu mang lại cảm giác thoải mái , thoáng mát cho người sử dụng, đặc biệt rất thích hợp với những người gặp vấn đề về xương khớp, nhức mỏi.
6. Chiếu hoàn toàn không sử dụng hóa chất, an toàn với sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.
7. Kích thước: 1.6