Chiếu trúc 1m4 x 1m9 hạt nhỏ không viền màu đen


₫ 665.000

Sản phẩm Chiếu trúc 1m4 x 1m9 hạt nhỏ không viền màu đen đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Là sản phẩm hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi cảm giác mát lạnh khi sử dụng, mẫu mã đẹp, độ bền cao, tiện lợi, dễ vệ sinh và an toàn với người sử dụng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, chính sách đổi hàng trong 30 ngày.

Đặc điểm nổi bật:

1. Là sản phẩm hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi cảm giác mát lạnh khi sử dụng, mẫu mã đẹp, độ bền cao, tiện lợi, dễ vệ sinh và an toàn với người sử dụng.
2. Về chi tiết: Mắt chiếu nhỏ, màu đen, được gia công kĩ lưỡng, đều và bóng đẹp. Mắt chiếu được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cây tre, cây trúc tự nhiên có tuổi trên 10 năm nên rất bền và khó bị đập vỡ.
3. Mắt chiếu được kết lại với nhau thành mặt phẳng êm ái nhờ các sợi dây cước rất dai và bền. Giúp chiếc chiếu có hạn sử dụng lên đến vài chục năm.
4. Màu đen nâu của chiếu là hoàn toàn tự nhiên, có được nhờ quá trình phơi sáng nguyên liệu trong quá trình gia công, hoàn toàn không sử dụng hóa chất hay dung môi độc hại.
5. Cảm giác khi nằm: Thoải mái, êm ái, mát lạnh sảng khoái. Hỗ trợ giảm đau nhức mệt mỏi hay các vấn đề về xương khớp.
6. Không mối mọt, ẩm mốc, an toàn với sức khỏe người sử dụng.
7. Kích thước: 1.4