Chiếu trúc 1m2 x 1m9 hạt nhỏ không viền màu đen


₫ 645.000

Sản phẩm Chiếu trúc 1m2 x 1m9 hạt nhỏ không viền màu đen đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chiếu trúc màu đen, không có viền bao quanh, gọn gàng và sang trọng. Mắt chiếu nhỏ, đều nhau, đẹp mắt được đan với nhau bằng cước dai dẻo. Thiết kế tinh tế với nan chiếu bằng tre trúc giúp cho chiếc chiều phù hợp với cả không gian truyền thống hoặc hiện đại. Sản phẩm được Lan Lan bảo hành 12 tháng, chính sách đổi hàng trong 30 ngày.

Đặc điểm nổi bật:

1. Mẫu mã: Chiếu trúc màu đen, không có viền bao quanh, gọn gàng và sang trọng. Mắt chiếu nhỏ, đều nhau, đẹp mắt được đan với nhau bằng cước dai dẻo. Thiết kế tinh tế với nan chiếu bằng tre trúc giúp cho chiếc chiều phù hợp với cả không gian truyền thống hoặc hiện đại.
2. Cảm giác khi sử dụng: Mát lạnh sảng khoái ngay lập tức nhờ có tính hàn (lạnh) tự nhiên từ nguồn nguyên liệu tre trúc. Êm ái, thoải mái khi sử dụng. Hỗ trợ điều trị xương khớp, đau nhức, mỏi mệt.
3. Độ bền chiếu trúc: Trên 10 năm nhờ tuyển chọn nguyên liệu kĩ lưỡng. Tre, trúc trên 10 năm tuổi, hạt cứng, khó đập vỡ. Cước to, chắc, dai, dẻo rất khó kéo dãn hay cắt đứt.
4. Đặc tính khác: Dễ vệ sinh lau chùi bằng khăn ướt mềm, không bị mối mọt, mốc ẩm, không lưu lại mùi mồ hôi, mùi cơ thể.
5. Kích thước: 1.2