Chiết xuất mật ong Manuka (Manuka honey extract) - 10gr


₫ 75.000

Sản phẩm Chiết xuất mật ong Manuka (Manuka honey extract) - 10gr đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

INCI: Honey extract, Butylene glycol
Từ xưa, mật ong đã được xem như một loại thực phẩm quý giá và bổ dưỡng với nhiều đặc tính có lợi cho sức khoẻ vì có hàm lượng dinh dưỡng cao, chứa nhiều vitamin B1, B6, B12, hỗ trợ tái tạo, phục hồi tổn thương da do đó làm giảm các dấu hiệu lão hoá da. Do có tính hút ẩm nên mật ong cũng giúp cấp ẩm cho da, cải thiện hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, làm da trở nên mềm mại, mịn màng. Mật ong còn làm dịu da, giảm kích ứng, giảm viêm.
Mật ong manuka là một loại mật ong đặc biệt, để được dán nhãn là mật ong manuka thì phấn hoa mà loài ong lấy từ hoa của cây Manuka có tên khoa học là Leptospermum scoparium phải chiếm ít nhất 70%. Đây là loài cây mọc hoang khắp vùng New Zealand và Đông Nam Úc. Mật ong manuka có độ nhớt và tính kháng viêm cao, khác biệt hẳn với các loại mật ong khác. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng mật ong manuka có hoạt tính sinh học cao hơn mật ong thường, giúp ngăn chặn sự hình thành các gốc tự do, hỗ trợ làm lành vết thương, giúp bảo vệ cơ thể và làn da tốt hơn mật ong thường.
Từ những lợi ích đó mà chiết xuất từ mật ong manuka đang dần được xem là một nguyên liệu làm mỹ phẩm rất có giá trị trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.
Tỷ lệ sử dụng: 1-10%, có màu vàng nhạt đến sẫm, bảo quản bằng Leucidal.
Tan trong nước. Không ảnh hưởng đến độ pH của sản phẩm.
Hạn sử dụng: 12 tháng.
#chietxuat #matong #manuka #trangda #trimun #khangviem #collagen #chonglaohoa #whitening #nguyenlieuthiennhien #sheaghana #nguyenlieumypham #organic #myphamorganic #nguyenlieulammypham #or