Chiết xuất hoa nhung tuyết (tan trong dầu) - 5gr


₫ 105.000

Sản phẩm Chiết xuất hoa nhung tuyết (tan trong dầu) - 5gr đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hoa nhung tuyết (tên tiếng Anh: Edelweiss; danh pháp quốc tế: Leontopodium alpinum) là một loại hoa nổi tiếng mọc trên đỉnh núi đá vôi có độ cao khoảng 2.000-2.900m ở Thụy Sỹ (Switzerland), thuộc họ Cúc (Asteraceae). Leontopodium nghĩa là bàn chân "sư tử" xuất phát từ tiếng Hy Lạp leon (sư tử) và podion (bàn chân). Tên tiếng Anh hoặc tiếng Pháp của loài hoa này là Edelweiss có nguồn gốc từ tiếng Đức: edel nghĩa là quý tộc và weiß nghĩa là màu trắng.

Hoa nhung tuyết

Ở Thụy Sĩ, hoa nhung tuyết thường được sử dụng như biểu tượng quốc gia (quốc hoa).

Theo một truyền thuyết của người Thụy Sỹ , những bông hoa nhung tuyết chính là linh hồn của một thiếu nữ, người đã mong muốn biến mình thành những bông hoa trắng muốt và tinh khiết như tuyết để không phải làm vợ một tên quý tộc độc ác.

Thành phần hoạt chất chứa trong chiết xuất hoa nhung tuyết gồm: bisabolane, sitosterol, tannin, axit chlorogenic, apigenin-7-glucoside, luteolin, luteolin-4-glucoside.

Tác dụng: là một chất chống oxy hóa vô cùng mạnh mẽ, giúp chống lại những dấu hiệu lão hóa da và tổn thương da, chống gốc tự do triệt để với chỉ số FPR (chỉ số chống gốc tự do) lên đến 286. Giúp da căng mịn, săn chắc, đàn hồi và tươi trẻ, chống lại tác hại của tia cực tím (nhờ có chứa thành phần flavonoid và acid pehnolic)

Tỷ lệ sử dụng: 3-5% công thức sản phẩm

Tan trong dầu, không tan trong nước.

Sử dụng trong các sản phẩm serum, kem dưỡng chống lão hóa, chống nhăn, sản phẩm chống nắng, serum trị nếp nhăn mắt, sản phẩm kháng viêm và điều trị mụn viêm.
#chietxuat #hoanhungtuyet #edelweiss #trangda #trimun #khangviem #collagen #chonglaohoa #whitening #nguyenlieuthiennhien #sheaghana #nguyenlieumypham #organic #myphamorganic #nguyenlieulammypham #or