Chiêc Cặp Chì Màu 86 Món Đầy Đủ Cho Bé Khai Giảng US04732 (Hồng/Xanh)


80.000 ₫ 59.430

Sản phẩm Chiêc Cặp Chì Màu 86 Món Đầy Đủ Cho Bé Khai Giảng US04732 (Hồng/Xanh) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 80.000 xuống còn ₫ 59.430, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

" Shop giao đủ. Khác hẳn shop trc mình mua. Shop có gói lớp xốp chống gãy/vỡ hàng. Vote 5 sao :)) "
" Hàng y hình..đẹp va dễ thương con bé nha mình rất thích luôn...sẽ ủng hộ shop lần sau "

✯✯✯ Đây là một trong những đánh giá yêu thương của khách hàng dành cho shop. Mình chứng bởi gần 700 sản phẩm đã bán - 330 khách hàng đã mua hàng. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy mang em nó về nhà a!

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
✯ Bộ màu vẽ 86 món gồm: bút lông, màu sáp, màu dầu, màu chì, màu nước, cọ vẽ, tẩy… giúp cho bé thỏa sức sáng tạo và phát triển khiếu hội họa. Hộp nhựa bên ngoài được trang trí bởi màu sắc và hình ảnh ngộ nghĩnh, kích thước nhỏ gọn, dễ mang theo.
✯ Khác hẳn những bộ màu thông thường, bộ màu 86 món được làm từ chất liệu cao cấp nên khi vẽ, chì màu sẽ không bị nhòe màu và gẫy vụn mỗi khi bé tì mạnh tay, vừa tạo độ sắc nét lại cực kỳ tiết kiệm, thời gian sử dụng lâu bền. Sản phẩm không độc hại, an toàn với sức khỏe của bé và thân thiện với môi trường.
✯ Chất liệu: Màu sáp + màu nước. + màu sáp dầu + màu dạ + màu chì
✯ Gam màu đa dạng, sặc sỡ
✯ Sản Phẩm Được Cung Cấp Bởi Nhà Bán Hàng Uy tín Chuyên Sỉ Lẻ USA Store

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tên Sản Phẩm : Chiêc Cặp Chì Màu 86 Món Đầy Đủ Cho Bé Khai Giảng
✯ Màu Sắc: Nhiều màu
✯ Kích Thước: 35x20x3 (cm)
✯ Trọng lượng:
✯ Xuất Xứ :Quản