Chia seed noshine intense hydrating cream


₫ 610.000

Sản phẩm Chia seed noshine intense hydrating cream đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

The Face Shop Chia Seed No Shine Intense Hydrating Cream là dòng sản phẩm dưỡng da đứng đầu trong top best seller của hãng The Face Shop hiện nay.

the-face-shop-chia-seed-no-shine-intense-hydrating-cream

Công dụng:

(*) Kem dưỡng da chứa 100% thành phần từ hạt chia – loại có độ ẩm cao gấp 10 lần trong lượng của chính nó – giúp cung cấp các vitamnin có thể hòa tan được chất béo để giúp tăng độ ẩm cho da, tăng độ đàn hồi cho da căng mịn và mát mẻ.
(*) Bổ sung ẩm tuyệt đối và tạo hàng rào chắn giúp bảo vệ da khỏi sự thất thoát độ ẩm, nguyên nhân gây ra tình trạng bong tróc da và xuất hiện nếp nhăn sớm.
(*) Kết cấu dạng gel tươi mát, giúp làm dịu da ngay lập tức và lưu lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho làn da suốt cả ngày dài.
(*) Phù hợp nhất dành cho làn da dầu hay hỗn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000