Chì Kẻ Mày Nyx micro brow pencil


₫ 295.000

Sản phẩm Chì Kẻ Mày Nyx micro brow pencil đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chắc hẳn tín đồ làm đẹp nào cũng đã nghe danh chì kẻ mày Anastasia, kẻ tuyệt đẹp, cực tự nhiên nhưng giá đến $21 một cây. Giờ đây chúng ta chỉ cần bỏ một số tiền bằng 1/2 giá ấy để sở hữu một cây chì kẻ mày với chức năng và hiệu quả tương đương không thua kém ( đã được các beauty blogger trên khắp thế giới gọi là bản dupe), đó chính là chì kẻ mày NYX Micro.

Bút kẻ mày NYX Micro với đầu bút siêu mảnh sẽ giúp bạn kẻ chính xác tới từng sợi chân mày, cho đường lông mày rõ nét, màu sắc tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt. Chì kẻ chân mày với thiết kế 2 đầu cực kỳ tiện dụng: 1 đầu chì kẻ chân mày dạng vặn, không cần phải chuốt - 1 đầu còn lại là chổi quét chân mày giúp cố định và sắp xếp các sợi lông mày không bị mọc lộn xộn.

Hướng dẫn sử dụng: Kẻ trực tiếp lên lông mày và dùng cọ tán đều màu. Sau đó lấy đầu chổi quét định hình lại chân mày. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao nhé.
#kunishop#nyx#kech

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000