CHÌ KẺ MÀY INNISFREE AUTO EYEBROW PENCIL


₫ 63.000

Sản phẩm CHÌ KẺ MÀY INNISFREE AUTO EYEBROW PENCIL đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,19 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

CHÌ KẺ MÀY DẠNG XOÁY INNISFREE AUTO EYEBROWN PENCIL, GIÁ MUA LÚC HÃNG SALE 50%


- Chiết xuất từ thành phần khoáng tự nhiên giúp tạo đường nét lông mày tinh tế và sắc nét.
- Kiểu dáng nhỏ gọn được thiết kế hai đầu, kết cấu mềm mại, không gây kích ứng da.
- Đa dạng màu sắc để lựa chọn.


Innisfree Auto eyebrow pencil là bút chì kẻ mày được hãng Innisfree Update lên từ dòng Innisfree Eco Eyebrow pencil vào đầu năm 2016 giúp định hình tạo dáng và vẽ lông mày, với thiết kế 2 đầu: một đầu chì dạng bút chì vặn dễ sử dụng cho cả người mới tập kẻ mày, một đầu chổi chải tiện lợi để tán đều, cố định sợ lông mày và điều chỉnh màu sắc đậm nhạt. Thành phần từ bột khoáng tự nhiên không gây kích ứng cho da.
Chì kẻ lông mày 2 đầu Innisfree Auto EyeBrow Pencil có kiểu dáng gọn nhẹ, bắt mắt, kết cấu chì mềm mại nhưng giữ màu rất lâu, giúp đôi mày trông tự nhiên, khuôn mặt sáng và thanh thoát hơn.
Với thiết kế thông minh có đầu chì vặn lên rất tiện lợi khi sử dụng, không phải phiền toái như các loại chì kẻ mày thông thường là phải tự gọt. Thiết kế đầu chì hình oval giúp định hình được dáng mày theo sở thích cá nhân của mỗi người.

Chì kẻ lông mày Innisfree Auto EyeBrow Pencil có 7 màu để bạn chọn lựa.

Tớ đã ghi rõ tên và đặc điểm màu ra đây cho các bạn xem rồi tự chọn màu cho phù hợp nha. Các cậu cứ chọn màu theo màu tóc ý
1 - Red Brown: Là kiểu đỏ nâu, màu này hợp với các bạn đang nhuộm tóc tone đỏ, đỏ cam, đỏ nâu, đỏ rượu
2 - Dark Black:
Là màu đen chuẩn được hãng điều chỉnh nhạt hơn 1 chút để phù hợp để những bạn tóc đen sử dụng á.
3 - Dreamy Gray: Đây là màu xám, màu này rất thời trang, thích hợp với các bạn có màu tóc nhuộm tone khói hoặc nâu xám í ;)
4 - Ash Brown: nâu xám, hợp màu nâu ánh rêu hoặc nâu sáng
5 - Espresso Brown: Màu nâu chocolate này thích hợp với những bạn có màu tóc nâu nhưng hơi tối, kiểu màu hạt dẻ hoặc nâu chocolate nha. Đây là màu nâu lạnh.
6 - Urban Brown: Đây là kiểu nâu hơi có ánh đỏ và vàng. Nó thích hợp với bạn nào nhuộm nâu vừa, hoặc da bạn kiểu warm-undertone có màu ấm.
7 - Honey Brown: Màu chân mày sáng nhất này dĩ nhiên dành cho những cô bạn tóc màu sáng, kiểu vàng án