Chì kẻ mày ABH màu Dark Brown


₫ 360.000

Sản phẩm Chì kẻ mày ABH màu Dark Brown đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kẻ mày ABH màu Dark Brown
Web 21$ em săn sale giá 360k
😜Tuy nằm trong danh sách “đắt xắt ra miếng” nhưng Chì Kẻ Mày Anastasia Beverly Hills Brow Wiz thật sự là siêu phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” rất đáng để bạn trải nghiệm.
😜Ưu điểm lớn nhất của em này là có thiết kế rất mảnh, đường kính của đầu chì chỉ khoảng 1mm tương đương với các loại kẻ mắt eyeliner. Điều này rất thích hợp cho việc tạo dáng các sợi lông mày tự nhiên, chính xác hơn.
– Sản phẩm có kết cấu vừa là dạng sáp (waxy) vừa là dạng bột (powdery) giúp lên màu tự nhiên mà lại dễ dàng thao tác mỗi khi kẻ.
Ngoại hình của sản phẩm cũng rất đơn giản với màu đen đặc trưng và có thiết kế 2 đầu khá độc đáo với một đầu chì nhỏ và một đầu chổi để tán màu, chỉnh đốn, định hình hàng chân mày vào nếp.
– Màu lên chuẩn sắc ngay từ lần vẽ đầu tiên, chì tiệp vào màu lông mày nhanh chóng chứ không loang lổ như những sản phẩm khác.
– Độ bám màu thuộc dạng khủng, cho dù có “quẩy” tẹt ga cả ngày trời nhưng vẫn không hề gây vón cục, hay lem trôi khi gặp trời mưa đâu nha các nàng.
#abh
#thanvy
#Eyeb