CHÈ VẰNG TÚI LỌC LỤC QUÂN


₫ 39.000

Sản phẩm CHÈ VẰNG TÚI LỌC LỤC QUÂN đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

`CHÈ VẰNG TÚI LỌC LỤC QUÂN I

Chè vằng túi lọc Lục quân I là sản phẩm do phòng Quân y của Học viện Lục Quân 1 sản xuất. Ban đầu sản phẩm được tập trung nghiên cứu để phục vụ cho các chiến sĩ bộ đội với mục đích giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể và giảm cân. Tuy nhiên, khi sản phẩm đến tay các mẹ sau sinh thì tác dụng lợi sữa cũng thể hiện rõ do chất Glycoside đắng tự nhiên sẵn có trong lá vằng. Chính vì tác dụng rõ rệt này, sản phẩm của Học viện Lục Quân đã được các mẹ ưa thích và sử dụng rộng rãi. Ngoài ra, việc đóng gói dưới dạng túi lọc kết hợp các thành phần thảo dược bổ sung còn giúp sản phẩm của Học viện có ưu thế hơn các sản phẩm Cao chè vằng do tiện sử dụng, dễ uống (không đắng như loại cao nguyên chất.
SHOP CAM KẾT SẢN PHẨM SHOP BÁN RA LÀ HÀNG CHUẨN 100% DO TRƯỜNG SĨ QUAN LỤC QUÂN SẢN XUẤT. HẠN SỬ DỤNG MỚI NHẤT, HÀNG SẢN XUẤT BÁN TRONG NGÀY TRONG TUẦN LUÔN KHÔNG CÓ HÀNG TỒN. HÀNG KHÔNG ĐẢM BẢO SHOP HOÀN TIỀN 1000 LẦN Ạ.

HSD: 1 NĂM KỂ TỬ NGÀY SẢN XUẤT

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI VÀ CÁCH DÙNG:
01 Bịch chè của HV Lục Quân I đóng gói khoảng 200gr, bao gồm 80 túi lọc.
– Cho 1-2 túi lọc vào cốc hoặc ấm hãm trà ; Đổ khoảng 150-200ml nước đun sôi vào và hãm trong 10-15 phút là có thể dùng được.
#chevang #chevangloisua #chevanggiamcan #chevanglucquan #chèvằng #chèvằnglợisữa #chèvằnggiảmcânlợisữa #chèvằnglụcquân #chome #chom

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000