Chè vằng lá sẻ - Nghệ An


₫ 60.000

Sản phẩm Chè vằng lá sẻ - Nghệ An đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xuất xứ: vùng đồi Nghệ An, cây chè vằng mọc tự nhiên, không phun thuốc.
Hạn sử dụng : 6 tháng.
chè được phơi mới hàng tuần. do chè được cắt phơi nắng trực tiếp, không chất bảo quản. Để trong túi kín và nơi thoáng mát. Tuyệt đối không sử dụng khi sản phẩm có dấu hiệu mốc hỏng.
Chè vằng do mẹ em tự cắt phơi đây ah. Sản phẩm đảm bảo sạch và chuẩn, các chị có nhu cầu liên hệ với em nhé. 60k /kg.
LƯU Ý : chè vằng nhà em là chè vằng phơi nắng tự nhiên 🌞 chứ không sao nhé. Mẹ em phơi nắng rất kỹ rồi mới chuyển lên cho em, nên chè khi pha có mùi thơm đặc trưng của chè. Khác với chè vằng sao có mùi khét do nhiệt nhé.
CHÈ VẰNG: sản phẩm an toàn,tiện lợi,mát và lành tính ko chỉ dành cho phụ nữ sau sinh cho con bú mà còn dành cho người muốn giảm cân ,người bị huyết áp cao,bệnh về gan thận dạ dày mỡ máu,...đặc biệt là chè ko kén lứa tuổi,ko cần kiêng khem hay có chế độ đặc biệt gì khi bạn uống.
- Giảm cân hiệu quả cho mẹ sau sinh,cho người bt :giảm cân an toàn ko có hại cho skhoe,...
- Lợi sữa cho phụ nữ sau sinh:dồi dào sữa khi bđầu uống và uống ltuc để duy trì nguồn sữa mẹ,đặc biệt an toàn cho mẹ nào uống khi con đang bú,ko có tdung phụ
- Mát gan,giải nhiệt,trị nóng trong sau sinh,mát sữa me ,con bú ko lo táo bón.
- Giúp lành vết thương sau sinh,co tử cung,đẩy sản dịch ra ngoài,...#chevang #chevangchuan#l