Chè Shan tuyết - Hà Giang 500g


₫ 110.000

Sản phẩm Chè Shan tuyết - Hà Giang 500g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xuất xứ: Việt Nam
Hạn sử dụng: 06 tháng
Khối lượng: 500g
Tình trạng: vụ mới
Chè của dân sao thủ công ạ!
Vùng đất Hà Giang không chỉ được biết đến với những điểm du lịch nổi tiếng, những lễ hội văn hoá độc đáo và món ăn đặc sản lạ mà nơi đây còn hấp dẫn khách du lịch bởi món chè Shan Tuyết. Hằng năm, vùng đất này thu hút hằng trăm lượt khách tới đây khám phá những vùng đồi chè Shan Tuyết và thưởng thức chén trà thơm ngon này.
Chè Shan Tuyết là loại cây thân gỗ cổ thụ, thân to và lá chè mọc theo từng chùm trên cành. Không giống như loại chè khác ở Thái Nguyên hay Tuyên Quang chỉ là cây nhỏ thấp vừa tâm với, còn người dân làm chè Shan Tuyết đều phải trèo lên thân cây cao hoặc với lên những cây cao quá người để thu hoạch. Loại chè này còn có cây cổ thụ đến 100 tuổi, vài trăm tuổi.
Đối với những người thích thưởng thức, sành về trà thì có lẽ trong tủ chè của họ không thể thiếu chè Shan Tuyết. Du khách này thường giành thời gian đến với những bản nổi tiếng chè này để tự tay chọn mua cho mình gói chè thơm ngon nhất. Nhiều khi, họ rủ người bạn cạ cứng của mình đi theo để có thể cùng nhau thưởng thức trà Shan Tuyết ngay tại nơi mua mà đẹp hơn là tìm một nơi yên bình của vùng đất Hà Giang thưởng thức và tán ngẫu chuyện đời, công việc.
#chè #trà #Chesantuyet #cheshantuyet #trasantuyet #trashantuyet #chesantuyethagiang #cheshantuyethagiang #trasantuyethagiang #trashantuyethagiang #chekho #trakho #chebup #t