Chè ngọt (cỏ ngọt) Sa Pa gói 1kg


₫ 120.000

Sản phẩm Chè ngọt (cỏ ngọt) Sa Pa gói 1kg đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mô tả: Cây có dạng bụi nhỏ, rễ chùm, sống lâu năm, cao khoảng 50- 70cm.  Lá mọc đối xứng, nhọn 2 đầu. Có các cụm hoa màu tím ở đầu cành. Cây thường được thu hái về sử dụng sau khi trồng 6 tháng. Cây chủ yếu được trồng và bày bán ở chợ hay các quán bán thuốc dược liệu ở Sapa và là sự lựa chọn của nhiều du khách khi đến đây để mua về sử dụng và làm quà cho người thân.

Cách sử dụng: Sau khi hái về, vẩy nước cho ẩm rồi  rải ra sàn gạch, phủ bạt kín ủ trong vòng 7 – 10 ngày cho toàn bộ lá chuyển màu vàng đen, rồi dùng chân đạp trộn đều rồi phơi đến khô. Dùng để đun hoặc hãm uống thay trà hàng ngày tùy với khẩu vị, mục đích và sở thích của từng người

Các nhà nghiên cứu cho thấy: Trong 100g Cỏ ngọt khô ước tính có lượng chất ngọt tự nhiên rất cao, xấp xỉ khoảng 400-450g đường kính. Chất ngọt này rất ít năng lượng, không gây nên độc tố nên được sử dụng thay đường kính.

Vị của Cỏ ngọt Sapa rất ngọt, có mùi thơm đặc trưng, mang nhiều hợp chất rất tốt cho người cao tuổi, trị bệnh nhân tiểu đường, cao huyết áp và dễ dàng sử dụng cho tất cả mọi lứa tuổi.

Công dụng tuyệt vời của Cỏ ngọt Sapa:

Cung cấp chomasu những lượng đường cần thiết rất tự nhiên, điều hòa lượng đường trong máu, được sử dụng làm# đường ăn kiêng dành cho người béo phì, cao huyết áp, tiểu đường.
Làm phụ gia thực phẩm, dùng nấu chè thay thế đường mía.
Có tác dụng lợi tiểu, cân bằng huyết áp, giảm đau đầu.
Giúp cho làn da các bạn nữ sáng mịn, điều trị mụn trứng cá.
#congot
#thao

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000