Che khuyết L.A Girl Pro Conceal HD High Definition Concealer.


₫ 90.000

Sản phẩm Che khuyết L.A Girl Pro Conceal HD High Definition Concealer. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Che khuyết L.A Girl Pro Conceal HD High Definition Concealer.

– L.A Girl Pro Conceal là che khuyết điểm dạng water base rất dễ tán đều trên da, chất kem có độ che phủ tài tình có thể che hoàn hảo các khuyết điểm nhỏ như sẹo đến mụn, các vết thâm hoặc quầng thâm.
– Ngoài chức năng che khuyết điểm thì sản phẩm này còn được tận dụng cho việc tạo highlight cho khuôn mặt, lý tưởng nhất là dùng cho gò má và bầu mắt.
– Công thức có chứa vitamin E lập tức mang lại cho các bạn làn da sáng mượt mà không gây nhờn rít.
– Thích hợp cho mọi loại da. Thiết kế dạng tuýp đầu cọ, khi sử dụng chỉ cần bóp nhẹ phần thân tuýp thì kem sẽ tràn ra đầu cọ.
– Cách sử dụng:
+ Bóp cho kem chảy ra phía đầu cọ, chấm hoặc quét lên vết khuyết điểm cần che.
+ Dùng tay tán đều kem và thực hiện tiếp các bước trang điểm khác.
– Xuất xứ: Mỹ
– Trọng lượng: 8g
– Tùy thuộc vào tone da cũng như mục đích sử dụng sản phẩm trong việc che khuyết hay nâng cao hơn là tạo khối cho khuôn mặt, bạn có thể chọn những tone màu sau:
Light Ivory 970 – tone da sáng
Green 992 – màu xanh lá che phủ các nốt mụn, vùng da ửng đỏ

#chekhuyet #lagirl #proconceal #green #orange #classicivory #natural #kuteshop #conc