Che Khuyết Điểm Chính Hãng Pro HD Concealer LA Girl - Authentic Only


140.000 ₫ 70.000

Sản phẩm Che Khuyết Điểm Chính Hãng Pro HD Concealer LA Girl - Authentic Only đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 140.000 xuống còn ₫ 70.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌈🌈🌈 Chức năng của che khuyết điểm (concealer) thông thường thì khách cũng biết rồi, nhưng về còn corrector thì thật sự còn xa lạ với mình lắm. (khi nhập LA Girl bán em mới tìm hiểu gần đây thôi)

😂😂😂 Khuyết điểm trên mặt thì khá là đa dạng khách ạ, như em lúc trước bị mụn, thâm thì che dễ nhưng khi mụn còn sưng đỏ thì em công nhận là che ko dc ạ, càng che càng lộ, trét một hồi là thành bánh kem luôn thành ra em ác cảm và nhớ rất rõ. 😅

🔥🔥🔥 Nói riêng mụn sưng đỏ chứ em thấy còn nhiều khuyết điểm rất nặng như quầng mắt thâm đen, vết thâm đậm một dề thì thật sự che khuyết điểm thông thường ko che dc đâu ạ, phải nói là bó tay.

🌹🌹🌹 Đó là lí do corrector ra đời khách ạ. Em phải công nhận công nghệ các sản phẩm về makeup bây giờ gần như là tuyệt đối, họ dùng lý thuyết phối màu (Color Theory) để che đi khuyết điểm trên mặt.

- Có 3 ví dụ về khuyết điểm phổ biến hay gặp nhất là như này ạ, khách nhìn thêm hình minh hoạ ở dưới sẽ thấy ngay:

⚡️ Quầng mắt - Tím đen + Vàng = Màu da
⚡️ Mụn sưng - Đỏ + Xanh lá = Màu da
⚡️ Vết thâm/hình xăm - Xanh/đen sậm + Cam = Màu da

💋💋💋 Các màu Corrector (vàng, xanh lá, cam,..) này trung hoà dc 90% các khuyết điểm cứng đầu sau đó khách đánh kem nền lên như bình thường, dùng thêm concealer nếu cần là che 100% luôn.

😍😍😍 Lí do khác em rất thích corrector nữa là vì dùng corrector đánh lên mặt lớp nền vẫn mỏng và tự nhiên, chứ khuyết điểm cứng đầu như này xài concealer bôi hết tube ko biết che dc hết chưa, mà có che dc chắc mặt mình thành bánh kem rồi khách ạ. 😂

😘😘😘 Khách đợi chút em ghép xong clip rui up lên cho khách xem đánh lên công dụng của corrector như nào nha!

🎁🎁🎁 Giá LA Girl Pro HD Concealer là 140k ạ, hàng em chính hãng khách yên tâm về chất lượng, hàng về em luôn có bill kèm tracking Mỹ đầy đủ, minh bạch số lượng và ngày mua, ko che bill để xài lại.

🌟🌟🌟 Hiện em có sẵn 7 màu L.A. Girl Pro Conceal HD này ạ:

💗 3 màu concealer : 971, 972, 973.
💗 4 màu corrector : 990 Orange, 992 Green, 991 Yellow, 994 Peach

#lagirl #chekhuyetdiem #authentic #concealer #corr