Chậu Trông Cây Có Móc Treo Kim Loại


₫ 69.000

Sản phẩm Chậu Trông Cây Có Móc Treo Kim Loại đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Chậu nhựa treo móc sắt với kiểu dáng độc đáo, màu sắt bắt mắt, chất lượng đảm bảo giúp người yêu hoa cỏ trồng được những chậu treo xinh xắn trang trí không gian nhà mình.
- Chậu nhựa có nhiều màu sắc: vàng, xanh lad, xanh dương, cam... Dễ dàng để bạn chọn lựa và phối hợp với không gian nơi trồng hoa, cây. Chậu có một tấm lưới chắn ở dưới và một nút giúp bạn giữ nước không bị chảy ra sàn nhà, trong khi cây vẫn được giữ độ ẩm vừa phải mà không lo ngập úng, phù hợp với những người đi làm, hoặc những người bận rộn.
- Chậu hoa nhựa móc treo lý tưởng trồng hoa trang trí, cây cảnh mini.Chậu nhựa được thiết kế đa năng có thể đặt dưới đất, treo, trang trí trên bàn.
- Chậu nhựa treo móc sắt này có thể dùng trồng các loại hoa treo nhiều màu sắc như dừa cạn, dạ yên thảo, hoa đồng tiền, hoa cúc bi sao băng, hoa địa lan… Sự kết hợp giữa sắc hoa và chậu nhựa móc treo tạo nên sản phẩm cây chậu treo đặc sắc nhìn rất đẹp mắt.
- Chậu hoa nhựa móc treo được thiết kế gọn nhẹ phù hợp trang trí như các quản cafe, nhà hàng, hành lang...
- Móc sắt dùng để treo chậu nhựa, sử dụng vừa chắc , vừa đẹp, không bị lão hóa nhanh như các móc nhựa, mặt khác móc sắt treo chậu làm tăng thêm thẩm mỹ cho các chậu treo.
- Chất Liệu: Nhựa PP Cứng Cáp
- Kích Thước: Miệng Chậu 20 x 20 cm
Đáy Chậu 8 x

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000