Chậu rửa chén Inox SUS 304 Eurolife C1


6.900.000 ₫ 6.210.000

Sản phẩm Chậu rửa chén Inox SUS 304 Eurolife C1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 6.900.000 xuống còn ₫ 6.210.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Chậu rửa chén Inox SUS 304 Eurolife C1.
Chậu rửa chén Handmade  EUROLIFE EL-C1.
- Dòng sản phẩm Handmade cao cấp.
- Thương hiệu : Eurolife - Việt Nam.
- Chất liệu SUS 304 - Độ dày : 1.2mm.Kích thước : 830x480x230 cm.
- Bảo hành 5 năm.
- Chậu được thiết kế tinh xảo với 2 hộc lớn (380x380mm) và nhỏ.(330x320mm ) tiết kiệm nước.
Với kích thước của hộc nhỏ, chúng ta có thể kết hợp với rổ inox.cho việc rửa rau củ, trái cây hoặc để khô ráo những vật dụng chén đĩa khác ..Lọc chặn rác được làm bằng inox 304, sắc nét với 2 kích thước 140mm.cho hộc lớn và 110mm.cho hộc nhỏ, giúp thoát nước nhanh chóng.. .Ít người biết rằng, bộ xả của chậu rửa chén chính là một ổ vi.khuẩn cực lớn trong gian bếp nhà bạn.
- Các bộ lọc rác của các thương hiệu khác thường chỉ được làm bằng.nhựa và rất dễ đóng bám vết bẩn, và tạo nên ổ vi khuẩn ngay trong dụng cụ mà bạn dùng để rửa ráy đồ ăn và vật dụng sinh hoạt hàng ngày.
Eurolife đã nghiên cứu và cải thiện hoàn toàn nhược điểm này. Với thiết kế hoàn toàn.bằng Inox 304 cao cấp, hố lọc rác của Eurolife có thể vệ sinh dễ.dàng cả bên trong lẫn bên ngoài..Giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề nguy hiểm mà chúng ta hoàn.toàn không quan tâm và không hề ngờ tới..( Mặt ngoài của lọc rác và mặt trong của lọc rác ).(Bạn có thể dễ dàng vệ sinh bên trong khi sử dụng hàng ngày ).
- Chậu được thiết kế thông minh và rất tiện lợi khi lắp đặt bằng các móc khóa. Bạn chỉ cần đưa chậu xuống và vặn các con ốc để cân chỉnh, chậu sẽ được ghim cứng trên mặt đá mà không cần dùng tới Silicon hay bất kỳ loại keo dính nào. Dễ dàng tháo rời chậu khi cần sửa chữa.Thật linh hoạt đúng không ạ.?
- Bộ thoát được làm bằng chất liệu nhựa cứng bền bỉ, kết nối bằng.các roong cao su, giúp cho việc thoát nước một cách nhanh chóng. Bộ lọc rác có thể tháo rời 1 cách dễ dàng, thuận tiện cho việc.vệ sinh định kỳ cho sản phẩm.
- Sản phẩm được tích hợp thêm hole lắp đặt bình xịt nước rửa chén tiện dụng .
Sản phẩm có chất lượng rất cao được phun một lớp sơn chống ồn phía.mặt đáy chậu, giúp.cho căn bếp của bạn yên tĩnh hơn mỗi khi xả nước sử.dụng.Lưu ý : (Giá trên  chưa bao gồm vòi rửa chén và bình xịt.nước rửa chén, rổ inox. Đã bao gồm.đầy đủ phụ kiện và bộ xả kết nối). .Sản phẩm chất lượng cao, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho.căn bếp nhà bạn. Hãy trải nghiệm.cùng sản phẩm thương hiệu Eurolife để cảm nhận giá trị chúng tôi.mang lại cho khách hàng.
Chất lượng,.uy tín và dịch vụ hậu mãi tốt là cam kết của chúng tôi với quý.khách hàng..Eurolife nhà sản xuất chuyên nghiệp, thương hiệu hàng đầu cho.lĩnh vực sen vòi thiết bị, phụ.kiện phòng tắm, nhà bếp tại Việt Nam.
Sản phẩm Eurolife  đạt danh hiệu :.- Huy chương vàng và danh hiệu hàng chất lượng cao phù hợp tiêu.chuẩn Quốc tế ( Do Liên.hiệp các hội Khoa học Việt Nam chứng nhận ).- TOP 500 Sản phẩm - Dịch vụ hàng đầu Việt Nam do người tiêu dùng.bình chọn.Eurolife – Tự hào thương hiệu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000