Chất tẩy rửa dụng cụ nhà bếp Hàn Quốc


40.000 ₫ 35.000

Sản phẩm Chất tẩy rửa dụng cụ nhà bếp Hàn Quốc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 40.000 xuống còn ₫ 35.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Chất tẩy rửa dụng cụ nhà bếp Hàn Quốc giúp tẩy rửa chất bẩn nhà bếp nhanh chóng và dễ dàng: Dùng tẩy rửa các vật dụng bằng kim loại, sàn gỗ, bồn rửa chén, bồn cầu, vật dụng tráng men, nồi đất.... mà không cần phải cọ, dùng lực lau chùi nhiều, giúp các bà nội trợ tiết kiệm sức lực và thời gian làm vệ sinh cho bếp.
- Thành phần: Astonish Oven & Cookware Cleaner rất lành tính, không gây ra phản ứng hóa học ảnh hưởng đến da tay, không gây kích ứng và ảnh hưởng đến môi trường. Với chất tẩy rửa dụng cụ nhà bếp Astonish đến từ Anh, mọi vết bẩn trên nền kim loại, sứ, vải hay gỗ cũng sẽ nhanh chóng biến mất.
- Khối lượng: