Chất tẩy rửa đồ dùng bếp Astonish Oven & Cookware cleaner


₫ 165.000

Sản phẩm Chất tẩy rửa đồ dùng bếp Astonish Oven & Cookware cleaner đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chất tẩy rửa đồ dùng bếp Astonish Oven & Cookware cleaner là sản phẩm tẩy rửa đồ dùng bếp chuyên dụng được sản xuất tại Anh. Sản phẩm dưới dạng kem và được đóng gói trong hộp màu xanh 500g.
Chất tẩy rửa đồ dùng bếp Astonish Oven & Cookware cleaner chuyên dùng để tẩy sạch dầu mỡ và những vết bẩn cứng đầu trên mặt bếp và các đồ dùng trong bếp khác như nồi nấu, chảo rán, chậu rửa chén bát, vòi rửa bằng kim loại. Sản phẩm còn có thể được sử dụng để làm sạch các vật dụng bếp bằng thủy tinh, sành sứ hay gạch men.
Chất tẩy rửa đồ dùng bếp Astonish Oven & Cookware cleaner giúp làm cho bề mặt bếp và các đồ dùng bếp khác sạch sẽ và sáng bóng.
Chất tẩy rửa đồ dùng bếp Astonish Oven & Cookware cleaner hoàn toàn an toàn khi sử dụng và không gây hại đối với môi trường.
Chất tẩy rửa đồ dùng bếp Astonish Oven & Cookware cleaner được nhập khẩu từ Anh Quốc.
#chấttẩyrửabếp
#chattayruabep
#chấttẩyrửađồdùngtrongbếp
#chattayruadodungtrongbep
#chattayruaxoongnoichuye