Chất giảm nhờn rít (Dry Flo TS)


₫ 75.000

Sản phẩm Chất giảm nhờn rít (Dry Flo TS) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chất làm giảm độ nhờn rít cho các sản phẩm chăm sóc da và tóc có chứa dầu và bơ
Sản phẩm an toàn cho da, không sử dụng tinh bột sắn biến đổi gen.
Dry-Flo TS là một chế phẩm từ tinh bột sắn giúp tăng độ mượt cho các sản phẩm dưỡng da của bạn như kem dưỡng, body butter, lotion, sáp khử mùi, phấn, mỹ phẩm trang điểm, các loại lipbalm… bằng cách giảm độ nhờn rít của thành phần bơ và dầu, đem lại cảm giác mềm mại, mượt mà cho da.
Sử dụng dry-Flo TS trong các sản phẩm phấn trang điểm còn giúp hút lượng dầu thừa trên mặt mà không để lại lớp bột trắng trên da, giúp da kiềm dầu mà vẫn khô thoáng.
Sản phẩm an toàn cho da, không sử dụng tinh bột sắn biến đổi gen.
Giúp tăng độ mượt cho các sản phẩm dưỡng da của bạn như kem dưỡng, body butter, lotion, sáp khử mùi, phấn, mỹ phẩm trang điểm, các loại lipbalm... bằng cách giảm độ nhờn rít của thành phần bơ và dầu, đem lại cảm giác mềm mại, mượt mà cho da.
Tỷ lệ sử dụng: 1-30% đối với các sản phẩm lotion và kem dưỡng, từ 5-80% trong các sản phẩm phấn trang điểm
Lưu ý: cho Dry-Flo TS vào lotion, kem dưỡng của bạn khi nhiệt độ sản phẩm thấp hơn 55 độ C, nếu trộn Dry-Flo TS ở nhiệt độ cao hơn 60 độ C sẽ làm tinh bột chín, không hòa tan và làm sản phẩm vón cục.
Tốt nhất, sau khi làm tan sáp, bơ và dầu, đợi nhiệt độ hạ xuống dưỡi 55 độ C, dùng ray ray bột vào hỗn hợp trên từng chút, khuấy đều, sau đó cho thêm chất bảo quản, hương liệu và đánh bông bằng handm