Chảo từ 3 đáy Inox Chống dính Fivestar từ 16-32 cm


₫ 200.000

Sản phẩm Chảo từ 3 đáy Inox Chống dính Fivestar từ 16-32 cm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chảo từ 3 đáy Fivestar đủ kích cỡ, bề mặt rộng rãi giúp cho việc chế biến thức ăn dễ dàng, thoải mái, khả năng tỏa nhiệt đều.
Mặt ngoài là Inox sáng bóng, mặt trong có tráng lớp chống dính đặc biệt không làm dính thức ăn vào chảo sau khi chiên (rán) giúp các bà nội trợ thoải mái trang trí món ăn của mình thật đẹp mắt mà không lo bết dính lên bề mặt chảo
Thiết kế đặc biệt với 3 đáy,dày dặn. Giúp cho quá trình nấu nướng không bị cháy, độ bền cao, có thể dùng được trên mọi loại bếp; bếp gas, bếp than, bếp điện, bếp từ.
Bề mặt chảo với đường vân caro, dễ dàng vệ sinh. Đồng thời lớp chống dính an toàn cho người sử dụng. Trong quá trình nấu bạn không lo bị bóc lớp sơn, ảnh hưởng tới thức ăn.
Chảo từ 3 đáy Fivestar làm từ thép inox 430 chất lượng cao. Tay cầm thiết kế gắn chặt vào chảo , chắc chắn cho việc xào nấu, di chuyển.
Sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, giá cả hợp lý. Sản phẩm đang được rất nhiều gia đình lựa chọn tin dùng bởi không chỉ chất lượng mà còn đa dạng tính năng sử dụng.
Hàng chính hãng thời gian bảo hành lên đến 5