Cháo thịt bằm/ thịt gà ăn liền Vifon 70g


₫ 9.000

Sản phẩm Cháo thịt bằm/ thịt gà ăn liền Vifon 70g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cháo thịt bằm ăn liền Vifon là sự hòa quyện đậm đà của gia vị tự nhiên cùng nguồn nguyên liệu giàu dinh dưỡng. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, hấp dẫn, cung cấp nguồn năng lượng vừa phải và hàm lượng protein cao cho cơ thể.

Đặc điểm sản phẩm:

Với thiết kế dạng bột hòa tan, chỉ mất ít phút chế biến là đã có ngay một tô cháo ăn liền thơm ngon cho bản thân và cả gia đình.
Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt.
Không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


Thông tin thương hiệu:
Là một trong những đơn vị đặt nền móng xây dựng nên ngành thực phẩm ăn liền Việt Nam, VIFON đã trở thành thương hiệu quen thuộc và gắn bó với người tiêu dùng thông qua nhiều sản phẩm sợi ăn liền và gia vị.
Luôn đặt tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu, các sản phẩm của VIFON không chỉ đáp ứng đầy đủ các quỵ định về chất lượng thực phẩm trong nước mà còn nhận được sự chấp thuận từ nhiều quốc gia có tiêu chuẩn quản lý chất lượng khắt khe như: Mỹ, Úc, Nhật và các nước Châu Âu.
Không dừng lại ở những thành quả đã được, với mong ước đưa “vị ngon đậm đà – vươn xa thế giới”, VIFON – bằng niềm tin yêu từ nhiều thế hệ, bằng những nỗ nỗ lực không ngừng, VIFON sẽ viết tiếp câu chuyện về giấc mơ đem bữa ăn Việt đến khắp mọi nơi trên thế giới, góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quố

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000