Chảo chống dính sâu lòng Sunhouse sz 20,24,26,28,30


₫ 150.000

Sản phẩm Chảo chống dính sâu lòng Sunhouse sz 20,24,26,28,30 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chảo sâu Sunhouse được thiết kế với màu ghi đen đem lại cho sản phẩm vẻ ngoài trang nhã, sang trọng cho căn bếp của mọi gia đình Việt. Đây là loại chảo chuyên dụng được sản xuất theo công nghệ đúc Hàn Quốc từ tấm hợp kim nhôm có độ dày 2,4mm tạo cho sản phẩm một vỏ ngoài bền và chắc chắn hơn các loại chảo sâu lòng thông thường. Lòng chảo được thiết kế tráng 3 lớp chống dính nhập khẩu từ Dupont Hoa Kỳ, không pha tạp các kim loại nặng, đem lại sự an toàn cho người sử dụng.
Bên ngoài được phủ lớp sơn màu chịu nhiệt giúp nhiệt tỏa đều từ đáy chảo làm thực phẩm chín nhanh và đều hơn. Không những vậy, mặt sơn trơn láng còn giúp người dùng có thể dễ dàng chùi rửa mọi vết bẩn dưới đáy chảo.

Chảo sâu Sunhouse thích hợp cho việc xào nấu, rán khối lượng thực phẩm nhỏ mà không tốn dầu mỡ khi sử dụng. Thích hợp cho việc rán đa nem, phồng tôm, chả….trong thời gian ngắn, tiết kiệm được thời gian nấu nướng
Tay cầm chắc chắn được làm từ nhựa chịu nhiệt siêu bền, giúp tỏa nhiệt tốt đem lại cho người sử dụng sự an toàn khi cầm nắm.

Thông số sản phẩm chảo chống dính sâu lòng sunhouse :

Màu sắc: Ghi đen
Kích thước: 20 -24- 26 - 28 - 30cm
Chất liệu: Nhôm tấm dày 2,4mm
Lòng chảo sâu, phủ 3 lớp chống dính
Đáy từ: Không
Tay cầm: Làm từ nhựa chịu nhiệt siêu bền.
Hãng sản suất: Sunhouse
Xuấ xứ Việt Nam.
#Chaochongdinh#chaoxa#giar#hangchinhhan#dungcunh