Chảo chống dính Korea King KWP-32 30cm (Đen)


₫ 1.079.000

Sản phẩm Chảo chống dính Korea King KWP-32 30cm (Đen) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm
Chảo chống dính Korea King KWP-32 30cm (Đen) Khi sử dụng các loại chảo thông thường, bạn luôn cảm thấy khó.chịu khi chiên các loại thức ăn như trứng chiên, trứng ốp-la, hay.các món xào mà bị dính vào lòng chảo vừa phí vừa làm cho món ăn.không đẹp mắt, thêm vào đó, bạn phải mất công sức và thời gian để.vệ sinh, chùi rửa chảo. Chảo chống dính Korea King KWP-32 có.ưu điểm tiện dụng, hiệu quả chống dính tốt, tiết kiệm dầu ăn, nhiên.liệu và dễ chùi rửa, chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin.cậy cho những người nội trợ đảm đang. Chảo có đường kính rộng rãi,.lòng chảo được thiết kế sâu hơn các loại chảo thông thường để bạn.thoải mái chiên, xào, nấu,… thức ăn cho cả gia đình mình. Chảo.chống dính Korea King KWP-32 được làm từ chất liệu hợp kim.nhiều lớp và tráng đá chống trầy cao cấp, lòng chảo áp dụng công.nghệ chống dính hiện đại mang đến cảm giác thật thoải mái cho mọi.thao tác nấu, chiên, xào. Với chảo chống dính Korea King.KWP-32, công việc nấu ăn hằng ngày của bạn sẽ trở nên dễ dàng.và thú vị hơn bao giờ hết.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chảo được làm bằng chất liệu hợp kim nhiều lớp siêu bền, bề mặt.được tráng đá cao cấp có tác dụng chống trầy, chống dính. Thêm vào.đó, áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, chảo được.phủ năm lớp làm cho nồi có độ bền cao và cách ly thực phẩm tiếp xúc.trực tiếp với chất liệu đá, hợp kim nên sẽ đảm bảo không ảnh hưởng.đến sức khỏe của người dùng. Bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm mà.không cần lo lắng về sức khỏe của mình và gia đình về lâu dài..Thiết kế tiện dụng.Tay cầm của chảo chống dính Korea King KWP-32 được thiết kế.vừa vặn, làm bằng chất liệu chuyên dụng cách nhiệt và chống cháy.cực tốt giúp bạn thao tác nấu nướng một cách an toàn và tiện lợi mà.không lo bị bỏng. Chất liệu hợp kim và đá cao cấp giúp chảo hấp thụ.và tác dụng nhiệt nhanh hơn, giảm thời gian làm nóng chảo giúp tiết.kiệm nhiên liệu, thời gian nấu nướng hiệu quả và thực phẩm cũng sẽ.chín đều hơn, làm cho món ăn thêm phần thơm ngon và trọn vẹn hương.vị. Sản phẩm có đường kính rộng và lòng chảo sâu hơn các loại chảo.thông thường khác cho bạn thoải mái chiên, xào đủ thức ăn cho cả.nhà. Chảo còn trang bị nắp đậy làm bằng chất liệu kính cường lực.trong suốt cao cấp có độ bền rất cao, chịu nhiệt cực tốt và khó vỡ,.nắp có lỗ thoát khí giúp thức ăn mau chín hơn và có tác dụng chống.bụi bẩn, côn trùng bâu vào thức ăn gây mất vệ sinh cũng như lây.truyền các mầm bệnh nguy hiểm khác.
#chaoda #chao2quai #koreaking #chaoconap #napkieng #kwp-32 #saulong #chaokore

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000