Chanh Vàng ngâm Mật Ong Gavo Hàn Quốc 1kg


₫ 119.000

Sản phẩm Chanh Vàng ngâm Mật Ong Gavo Hàn Quốc 1kg đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,21 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌸 MẬT ONG CHANH HÀN QUỐC
Date 12 tháng
Xuất xứ: Hàn Quốc
👉 Chanh mật ong uống chống cảm cúm, ho hen có đờm. Hoặc dùng như mứt ăn với bánh mỳ
👉 Trời lạnh rồi mọi người uống chanh mật ong để phòng chống cảm cúm và ho nhé.
👉 Mỗi sáng mình uống 1 cốc chanh mật ong ấm để thải độc cơ thể.Tốt cho tiêu hóa
✔ Trẻ em, người lớn, người già đều uống được cả. Vì chỉ là chanh + mật ong mà thôi. Điểm khác duy nhất loại chanh vàng nó có lượng vitamin C nhiều gấp 3 lần loại chanh, cam thông thường.
✔ Quả chanh vàng vỏ dày, thịt quả ít, chỉ hơi chua. Vỏ quả dày chứa nhiều tinh dầu, dùng để làm mứt hoặc làm thuốc trị ho, chống cảm cúm.
✔ Ở Hàn Quốc chanh mật ong này thường được bán như nước giải khát trong quán cà phê, được người Hàn Quốc dùng nhiều vào mùa đông để chống cảm cúm ( tuy nhiên k phải thần dược, chỉ là họ suy nghĩ vậy) .
✔ Thường thì tùy theo khẩu vị của từng người có thể uống nóng, uống đá tùy theo sở thích. Và lượng pha chanh mật ong cũng vậy, theo độ ngọt nhạt vừa khẩu vị mỗi người.
✔ Khi bị ho thì nên pha nước ấm tầm 60 độ 70 độ ( mình toàn uống nóng 80 độ 90 độ ) để cho cổ họng đỡ ngứa. Chanh mật ong có tác dụng sát khuẩn cổ họng. Uống liên tục 3 ngày là sẽ đỡ ho hẳn luôn ấy.
#chanhmatong, #chanhngamm