Chân Sạc Samsung Galaxy S5


₫ 199.000

Sản phẩm Chân Sạc Samsung Galaxy S5 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Shop phụ Kiện Xịn xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Chân sạc Samsung Galaxy S5 chính hãng được sản xuất tại nhà máy Samsung Việt Nam.



- Khi bạn cắm sạc có hiện tượng chập chờn lúc nhận, lúc không, hoặc không nhận Usb thì đó là những dấu hiệu chứng tỏ chân sạc của bạn đang bị lỗi hoặc bị hư. Cách khắc phực duy nhất là bạn nên thay chân sạc Samsung Galaxy S5 mới để chắm dứt hoàn toàn những lỗi ở trên.



- Shop chúng tôi chuyên cung cấp và nhận thay thế chân sạc samsung galaxy S5 chính hãng, tuyệt đối không thay hàng fake, hàng đã qua sử dụng cho khách. Bạn đến với chúng tôi sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tư vấn cho bạn. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ cẩn thận thay thế cho bạn mà không làm ảnh hưởng đến các chi tiết khác trong máy.



- Tất cả quá trình thay thế sẽ được tiến hành trước mắt khách hàng và hoàn thành trong vòng 30 phút. Các bạn hãy test sản phẩm Chân sạc Samsung Galaxy S5 trước và sau khi thay thế xong tại shop. Ngoài ra bạn nên tham khảo thêm các sản phẩm chính hãng khác tại shop phukienxin.vn để có thêm những lựa chọn ưng ý cho

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000