Chân đế chụp hình đa năng cho điện thoại


₫ 180.000

Sản phẩm Chân đế chụp hình đa năng cho điện thoại đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chân đế chụp hình đa năng cho điện thoại và máy ảnh vừa và nhỏ. Mẫu chân đế đa năng phiên bản mới nhất 2018 thiết kế đẹp và tiện dùng. Mẫu chân đa năng cho điện thoại dùng đa năng mọi địa hình như đồi núi gồ ghề. Chất liệu chân đế phiên bản mới được làm lõi thép ngoài bọc nhựa dễ thao tác bẻ và chỉnh.

Tripod đa năng điện thoại và máy chụp hình có chiều dài 31cm, chân có khả năng mở rộng 2 chế độ khác nhau. Mẫu chân đa năng này bạn có thể cuộn cho bám lên cành cây, lan can cầu, ghi đông xe. Chân đa năng điện thoại tích hợp sẵn đầu Ball. Cho phép chỉnh xoay 360 độ và chỉnh máy ngang hoặc dọc tùy ý.

Đầu chân tiếp xúc với đất bọc nhựa silicon tăng độ bám đất và chống trượt. Khung kẹp tặng kèm có thể gắn các máy từ 3.5 inch tới 6.5 inch. Giữ máy chắc chắn, các điểm tiếp xúc có lớp mút đệm không lo trầy xước máy.

Lưu ý: Đầu ball kích thước nhỏ tiện dùng với máy điện thoại và máy ảnh nhỏ. Nếu dùng máy ảnh lớn nên tháo đầu ball ra gắn trực tiếp lên chân để chắc chắn hơn.

Ngoài ra Metrophone.vn còn có rất nhiều mẫu chân đế, gậy tự sướng khác cho điện thoại và máy ảnh. Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây.
--------------------------------------------------
💻 www.metrophone.vn
🏠Địa chỉ: 199/14B đường 3 tháng 2 F11 Q10 HCM ( Đối diện cổng chính nhà hát Hòa Bình)
☎ Điện thoại/Zalo/Viber: 0983 41