Cây giữ phom giày gỗ tuyết tùng đỏ


₫ 385.000

Sản phẩm Cây giữ phom giày gỗ tuyết tùng đỏ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Shoe tree – cây giữ form giày
Với những người sưu tầm kĩ tính, việc giữ cho form giày luôn ngay ngắn là một điều bắt buộc, mỗi khi mang xong, tháo ra, gắn shoe tree vào và cất vào hộp hoặc để trên kệ một cách ngăn nắp. Nhưng không phải bất kì đôi giày nào khi mua đều có shoe tree, và shoe tree khi được cung cấp đều bằng cạc tông cứng, có thể gãy, rách nếu một hôm nào đó vô ý đạp phải. Vậy nên việc sở hữu những cây giữ form giày là một điều hoàn toàn hợp lí. Có khá nhiều loại shoe tree, từ nhựa cho đến gỗ và giá thành cũng có nhiều mức độ.
Giá miễn phí ship toàn quốc
Shoe trees (cây giầy) được làm bằng gỗ tuyết tùng đỏ (red cedar), là phụ kiện không thể thiếu để bảo vệ và chăm sóc giầy da. Vậy tại sao chúng ta phải sử dụng shoe trees hàng ngày ?
👉Giầy sẽ không còn bị bẹp phom, mất dáng, cong mũi
👉Sẽ không còn bị các vết gập, nứt xấu xí trên mũi giầy
👉Đôi giầy lúc nào cũng như vừa mới mua
👉Chống mốc tuyệt vời. Vào những ngày mưa ẩm, shoe trees hút ẩm cực mạnh, nấm mốc không còn cơ hội phát triển
👉Hút mùi siêu mạnh. Đôi giầy luôn thơm mùi gỗ tuyết tùng, rất thích hợp với các bạn có mồ hồi chân gây ra các mùi hôi khó chịu.
👉Dễ dàng mang đi du lịch, công tác vì đôi giầy sẽ không bị bẹp dúm khi bị các đồ vật khác trong va li đè vào
-------------------