Cây An xoa, xạ đen, cà gai leo (xem hình sp)


₫ 150.000

Sản phẩm Cây An xoa, xạ đen, cà gai leo (xem hình sp) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#cayanxoa
#ungthugan
#xogan
1kg 150k
500g Xạ đen 80k
500g Cà gai leo 80k

Cây an xoa được phân bố nhiều ở khu vực Bình Phước, Tây Nguyên, người ta thường gọi là cây tổ kén có nguồn gốc từ biên giới campuchia và loại cây này được xem như là một bài thuốc gia truyền chữa xơ gan của người dân tộc thiểu số camphuchia, sau này có một số người dân sống ở tỉnh Bình Phước được người dân tộc thiều số camphuchia bầy cho uống cây này có kết quả tốt.
☆Công dụng:
Cây An Xoa có lẽ đã được nhiều người biết tới thông qua báo mạng, truyền miệng…Cây an xoa có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh gan rất tốt.
Cây an xoa hỗ trợ tốt cho người bị ung thư gan, xơ gan cổ trướng, viêm gan B và C, gan nhiễm mỡ, men gan cao, thải độc gan, cải thiện tiêu hóa…

☆Cách nấu cây an xoa
Bước 1: Sao vàng hạ thổ
Bước 2: 3 ngày đầu tiên dùng 50 – 100g, những ngày tiếp theo dùng 100 – 150g. Nấu lần 1 với 1,5 lít nước sắc còn 1 chén. Nấu lần 2 với 2 lít sắc còn 2 chén, hòa chung lại và uống trong ngày.

☆☆☆Người khỏe mạnh uống để thải độc gan, phòng bệnh dùng: 40-50g/