Case chống shock 3 lớp cho Iphone X, Iphone 10, hàng xách tay USA


₫ 300.000

Sản phẩm Case chống shock 3 lớp cho Iphone X, Iphone 10, hàng xách tay USA đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Case chống shock 3 lớp cho Iphone X, Iphone 10, hàng xách tay USA
Màu sắc: Hồng và Trắng (vân đá)
Xuất xứ: USA
Dòng điện thoại: Iphone X, Iphone 10

Để bảo vệ trọn vẹn cho chiếc điện thoại Iphone 10, ngoài việc sử dụng kính cường lực thì bạn nên kết hợp sử dụng ốp lưng Iphone X cho điện thoại của mình. Những phụ kiện này vừa giúp bảo vệ toàn diện cho điện thoại, vừa tôn thêm vẻ đẹp thiết kế nguyên bản của chúng.

Cùng điểm qua một số nét nổi bật của ốp lưng Iphone 10

– Ốp lưng Iphone X được làm từ chất liệu cao su bền bỉ, mềm mại, độ bền cao, không bị bao gião như những loại ốp lưng thông thường giúp bảo vệ điện thoại hoàn hảo khỏi bụi bẩn, chầy xước hay các sự cố va đập, rơi vỡ.
– Sản phẩm được làm nguyên khối, có thiết kế vừa khít với điện thoại Iphone 10, ôm khít điện thoại, bảo vệ toàn bộ 360 độ máy từ viền máy tới lưng máy.
– Điểm đặc biệt của ốp lưng Iphone X là mặt sau hở táo, khoe máy đẳng cấp. Đồng thời, mặt trong ốp có hệ thống rãnh thoát nhiệt chống nóng máy cực kỳ hiệu quả, bạn có thể dùng điện thoại xem phim, lướt web trong thời gian dài không lo tới hiện tượng nóng máy.
– Với thiết kế cao hơn lên tới 1mm giúp bảo vệ camera cực tốt, phía màn hình cũng được làm cao hơn 1mm để bạn có thể đặt úp máy mà không lo bị xước màn hình. Sản phẩm dễ dàng tháo lắp chỉ với một thao tác giúp điện thoại của bạn luôn như mới.
– Những nút bấm được thiết kế giả lập, giúp bảo vệ nút bấm gốc, bấm êm tay. Các chi tiết như camera, chân sạc, chân tai nghe, loa,… đều được thiết kế tỉ mỉ, chính xác giúp bạn luôn thuận tiện trong quá trình sử dụng.

#ỐpLưng #CaseIphoneX #Iphone10 #ĐiệnThoại #GiáRẻ #IphoneX #BaoDa #MiếngDán #MànHình #TrongSuốt #BảoVệ #Camera #IphoneCase #Iphone #Case #ốp #ĐiệnThoại #NướcHoaNữ #GiftSet #QuàTặng #ThựcPhẩmSấy #ThựcPhẩmChứcNăng #EDP #100ml #50ml #RollberBall #Mist #Lotion #BodyWash #Fragrance #NướcHoaAuthentic #Gummy #KẹoGấu

---------------------------------------------------------------
🗽 Mọi chi tiết xin liên hệ: Viber - Zalo - Instagram
📞 Mobile: 0902.81.92.90
---------------------------------------------------------------
🚚 Freeship cho đơn hàng từ 1200k trở lên
⛔ Cam kết hàng chính hãng từ USA (Mỹ) 100%
🚩 Fanpage: FB/MyShoHangMy
👸 GOOD FOOD - GOOD LIFE
---------------------------------------------------------------
💎Nước Hoa Chính Hãng - Túi Xách
🛒 FB/victoriassecretvnCase chống shock 3 lớp cho Iphone X, Iphone 10, hàng xách ta

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000