Card mạng không dây TP-Link TL-WN881ND (Trắng) - Phân Phối Chính Hãng


₫ 279.000

Sản phẩm Card mạng không dây TP-Link TL-WN881ND (Trắng) - Phân Phối Chính Hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- TP Link-300Mbps Wireless N PCI Express TL-WN881ND cho phép bạn kết nối một máy tính để bàn vào một mạng không dây và truy cập kết nối Internet tốc độ cao. Tương thích với chuẩn IEEE 802.11n, thiết bị cung cấp tốc độ không dây lên đến 300Mbps, lý tưởng cho việc chơi trò chơi trực tuyến hoặc thậm chí là xem video HD. Với TL-WN881ND, bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị hào hứng ngay trong chính ngôi nhà của mình.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Công nghệ MIMO
- Công nghệ MIMO (ăng ten nhiều ngõ vào, nhiều ngõ ra) cho thấy khả năng tuyệt vời trong việc giảm thiểu việc mất dữ liệu khi truyền trên khoảng cách xa hoặc xuyên qua các vật cản trong văn phòng nhỏ hoặc căn hộ lớn, thậm chí là các tòa nhà bê tông cốt thép. Trên hết, bạn có thể dễ dàng kết nối vào mạng không dây ở khoảng cách xa, những nơi mà sản phẩm chuẩn 11g trước kia không thể làm được.

- Công nghệ CAA – Tín hiệu không dây ổn định
- Công nghệ đánh giá kênh rõ ràng (CCA) sẽ tự động tránh xung đột kênh bằng cách sử dụng chức năng chọn kênh rõ ràng và nhận ra đầy dủ các ứu điểm của kết hợp kênh, nâng cao hiệu quả của mạng không dây.

- Chế Độ Bảo Mật Nâng Cao - Mã Hóa WPA/WPA2
- Thiết bị TL-WN881ND được trang bị chế độ bảo mật WPA/WPA2 (dành cho Cá Nhân và Doanh Nghiệp). Tính năng này do tập đoàn công nghệ Wi-Fi Alliance thiết kế ra nhằm thúc đầy khả năng bảo mật đối với WLAN. Hơn thế nữa, việc cài đặt tính năng giữ an toàn cũng rất dễ dàng nhờ khả năng tương thích với WI-FI Protected Setup™ (WPS), TL-WN881ND cung cấp chức năng Cài đặt bảo mật nhanh (QSS), lý tưởng cho việc tạo một kết nối mã hóa WPA để chống lại các vụ tấn công từ bên ngoài và giảm thiểu tối đa tài nguyên qu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000