CẶP THUỐC UỐN GOLDWELL 400G - 1000ML - CẶP UỐN NÓNG KỸ THUẬT SỐ


₫ 630.000

Sản phẩm CẶP THUỐC UỐN GOLDWELL 400G - 1000ML - CẶP UỐN NÓNG KỸ THUẬT SỐ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

CẶP THUỐC UỐN GOLDWELL 400G - 1000ML - CẶP UỐN NÓNG KỸ THUẬT SỐ - Uốn máy Goldwell với công thức đặc biệt phù với loại dầu, protein, axit trái cây AHA và lô hội giúp cung cấp độ ẩm và chăm sóc tối ưu cho mái tóc.
Sunstar Việt Nam là Công ty phân phối độc quyền tất cả các sản phẩm do Goldwell sản xuất trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Tất cả các sản phẩm dưới thương hiệu Goldwell trên thị trường Việt Nam mà không do Sunstar Việt Nam phân phối đều là hàng giả, hàng nhập lậu – hàng phạm pháp.
Thuốc số 1 - thuốc dập A: Đây là dòng thuốc uốn/ép đa năng số 1
Có các số như sau:
Số 0: Thuốc dập Goldwell số 1 giành cho tóc khỏe chưa từng qua hóa chất
Số 1: Thuốc dập Goldwell số 1 giành cho khỏe nhưng đã từng qua hóa chất uốn ép nhuộm
Số 2: Thuốc dập Goldwell số 1 giành cho trung bình và đã qua hóa chất uốn ép nhuộm nhiều lần
Số 3: Thuốc dập Goldwell số 1 giành cho tóc yếu nát
CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG GOLDWELL CHÍNH HÃNG
Hiện nay có một số cá nhân đang chào bán sản phẩm thuốc uốn “STRAIGHT ’N SHINE” giả thương hiệu Goldwell với giá rất rẻ so với hàng chính hãng.
Chúng tôi đã kiểm tra, phân tích tại Phòng Kỹ thuật của Công ty và có những kết luận như sau:
1. Hàng giả có nhãn mác tương tự như mẫu thuốc uốn Straight ‘N Shine cũ mà Goldwell đã ngừng sản xuất từ năm 2014. Mã code trên sản phẩm giả cũng được in giống như mã code của sản phẩm thật nên không thể dùng các phần mềm kiểm tra mã vạch để phân biệt.
2. Cách phân biệt hàng thật và hàng giả như sau: Bao bì hàng thật in chữ mảnh và sắc nét, mực in màu nhạt; bao bì hàng giả in màu đậm, nét chữ to. Phía mép trên túi thuốc uốn/dập hàng thật có dập chìm sắc nét số lô sản xuất (cũng là cơ sở để kiểm tra hạn sử dụng); hàng giả hoặc dập mờ nhòe hoặc hoàn toàn không dập số lô sản xuất. Trên bao bì hàng thật luôn có nhãn phụ hướng dẫn sử dụng, cách kiểm tra lô sản xuất và tem vỡ chống hàng giả của Sunstar Việt Nam Thuốc dập số 2 hàng thật là dạng kem, dùng cho dập ép; thuốc dập số 2 hàng giả là dạng dung dịch lỏng, chỉ có thể dùng dập uốn.

3. Sunstar Việt Nam là Công ty phân phối độc quyền tất cả các sản phẩm do Goldwell sản xuất trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Tất cả các sản phẩm dưới thương hiệu Goldwell trên thị trường Việt Nam mà không do Sunstar Việt Nam phân phối đều là hàng giả, hàng nhập lậu – hàng phạm pháp.

4. Việc phân phối, sử dụng các sản phẩm hàng giả, hàng nhập lậu đều là vi phạm pháp luật.

5. Hàng giả ngoài chất lượng kém dẫn đến khô tóc, không nẩy sóng…, còn có thể chứa các thành phần độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, sức khỏe nhà tạo mẫu, thợ làm tóc. Quý Salon nên cân nhắc lựa chọn sử dụng những sảm phẩm chính hãng để đảm bảo chất lượng như các nhà phân phối đã cam kết, cũng như bảo vệ sức khỏe cho bản thân và khách hàng.
Tất cả các sản phẩm trên đây đều có sẵn tại 22 Trần tế xương, trúc bạch, ba đình, hà nội
Liên hệ 0976078164
Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủ