Cáp sạc siêu bền Anker PowerLine Lightning 1m cho iPhone iPad iPod


₫ 659.000

Sản phẩm Cáp sạc siêu bền Anker PowerLine Lightning 1m cho iPhone iPad iPod đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cáp siêu bền PowerLine Lightning
- Được mệnh danh là cáp siêu bền và sạc truyền dữ liệu nhanh trên thế giới

Cấu tạo từ sợi Kevlar
- Cáp được cấu tạo bảo vệ từ sợi Kevlar, đây là loại sợi được dùng để chế tạo áp giáp chống đạn dùng trong cảnh sát và quân đội, với độ siêu bền và siêu chắc chắn. Điểm cấu tạo đặc biệt này làm cho cáp Powerline Lightning trở nên bền hơn gấp nhiều lần so với cáp thông thường.

5X bền bỉ
- Cáp có khả năng uốn cong lên đến 5.000 lần và đã được các chuyên gia thử nghiệm kỹ thuật đảm bảo là không có hư hại đến hiệu năng sạc hoặc truyền dữ liệu.

Sạc nhanh hơn
- Với cấu trúc vật liệu nguyên chất và giảm thiểu tối đa sức cản dòng điện nên cáp Powerline Lightning có thể sạc nhanh hơn, tối ưu tối đa nguồn đầu vào của adapter (củ sạc) mà thiết bị đang sử dụng để cắm sạc với tối đa đến 2A.

Vừa vặn và nhỏ gọn
- Đội ngũ thiết kế của Anker đã nghiên cứu để chế tạo ra kiểu dáng đầu sạc của cáp Powerline Lightning nằm có thể tối ưu khi cắm cho mọi thiết bị sử dụng cổng kết nối Lightning, dù cho có case bảo vệ hay không.

Tương thích với nhiều thiết bị với tiêu chuẩn được cấp phép Apple MFI Certification
- Cáp siêu bền Powerline Lightning tương thích với nhiều thiết bị thuộc Apple như iPod iPhone (các thế hệ dùng cổng Lightning) và iPad (dùng cổng Lightning). Đảm bảo 100% đồng bộ dữ liệu iTunes và cấp phép sạc chính hãng từ Apple.
Bảo Hành : 6 tháng với lỗi kĩ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000