Cáp sạc nhanh bọc dù 3 đầu 3 trong 1 CB-AS12 thương hiệu Bagi cho iphone, android


220.000 ₫ 110.000

Sản phẩm Cáp sạc nhanh bọc dù 3 đầu 3 trong 1 CB-AS12 thương hiệu Bagi cho iphone, android đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 220.000 xuống còn ₫ 110.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thiết kế đặc biệt, độ tương thích cao với nhiều sản phẩm:
- Cáp sạc dù Bagi 3 trong 1 có thiết kế vô cùng đặc biệt với 3 đầu sạc với 3 loại chuẩn kết nối khác nhau trong cùng một sản phẩm, bao gồm lightning, micro USB, Type-C. Do đó người dùng có thể thoải mái sạc cùng lúc 3 thiết bị với 3 loại chuẩn kết nối khác nhau thay vì phải chuẩn bị tới 3 sợi dây cáp riêng lẻ cho 3 loại thiết bị của mình.
Cụ thể:
- Đầu lightning: iPhone 7/7 plus, iPhone 6/6s/6 plus/5/5s/, iPad mini 1/2/3/4, iPad Air/Air2/Pro
- Đầu micro USB: tương thích với hầu hết thiết bị Android
- Đầu Type-C: Macbook, Letv, Huawei, Xiaomi
- Sản phẩm không hỗ trợ kết nối dữ liệu
- Chưa hết, sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm sáng và bền bỉ, đánh bóng tỉ mỉ, đạt mức độ hoàn thiện cao, mang tới hiệu quả thẩm mỹ lớn cho sản phẩm. Đặc biệt, kết hợp nhôm sáng ở đầu cắm với lớp dù bọc ở phần dây cáp đã giúp tăng tính bền của sản phẩm, kéo dài thời gian sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng
- Dây cáp sạc 3 trong 1 của Bagi có chiều dài 1.2m được thiết kế một chấu giữ nằm ở giữa cố định dây để tiện lợi hơn cho người dùng trong quá trình sạc. Dây có bọc lớp vải dù phủ ngoài, bên trong là lớp nilong được bện cẩn thận nhằm tạo độ bền và bảo vệ cho lõi cáp không bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài. Đồng thời thiết kế tạo nên sự độc đáo và lạ mắt của sản phẩm Bagi so với những sản phẩm cáp sạc khác khác trên thị trường.

Hiện nay sản phẩm có 2 màu sắc đen và đỏ cho khách hàng lựa chọn tùy theo sở thích của mình.

Tốc độ truyền điện cực tốt:
- Lõi cáp được sử dụng chất liệu đồng cao cấp có khả năng chịu được cường độ dòng điện tối đa lên đến 2.1A. Do đó đảm bảo tốc độ sạc nhanh chóng. Giờ đây, bạn có thể thoải mái cắm 3 thiết bị điện thoại với 3 giao diện kết nối khác nhau cũng không phải lo cáp sạc cồng kềnh như trước nữa khi đã có cáp dù sạc nhanh Bagi 3 trong 1.
Độ an toàn cao:
- Nhiều người lo ngại độ an toàn của sản phẩm khi sử dụng 3 cáp sạc liền một lúc có thể sẽ bị quá tải. Tuy nhiên với dây cáp sạc nhanh 3 trong 1 của Bagi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này bởi sản phẩm này đã được tích hợp IC thông minh không những hỗ trợ quá trình sạc mà còn có tác dụng kiểm soát dòng điện xấu vào máy, bảo vệ quá áp, quá nhiệt, quá dòng bảo vệ tốt nhất cho thiết bị người dùng.
#cápsạc #cápsạciphone #cápsạclightning #capsạcipad #cápsạcipod #cápsạcsamsung #cápsạcAndroid #dâysạcoppo #dâysạcsony #DâysạctypeC #cápsạcT

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000