Cáp sạc nhanh 2 trong 1 dây dẹt RC-042T hãng Remax


₫ 110.000

Sản phẩm Cáp sạc nhanh 2 trong 1 dây dẹt RC-042T hãng Remax đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đối với hầu hết các thiết bị di động hiện nay hầu hết đều sử dụng 2 cổng sạc chính là Lightning và micro USB, bạn sẽ nghĩ gì nếu có một cáp sạc tích hợp cả 2 cổng trên cùng một đầu cắm? Thật tiện lợi phải không nào! Xin giới thiệu chi tiết về Cáp sạc 2 in 1 Remax RC-042t
✅ Cáp sạc 2 in 1 Remax RC-042t là một phụ kiện sạc độc đáo bởi khả năng sạc được cả cổng Lightning và cổng micro USB so với những loại cáp thông thường. Cáp sạc RC-042t có thể sạc cho hầu hết các dòng smart phone hiện nay với 2 đầu Mircro USB cho Androis và đầu Lightning cho các dòng iPhone, iPad có sử dụng cổng sạc chuẩn Lightning. Đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm đúng loại cáp sạc, dễ dàng mang theo trong những chuyến đi du lịch.
Cáp sạc nhanh Remax đảm bảo nguồn điện sạc tối đa là 2,1A giúp sạc nhanh cho các dòng máy có nguồn sạc là 5V-1A mà không lo nóng máy nhờ chip cân bằng điện áp thông minh của Remax.
✅ Đèn báo thông minh 2 đầu cáp giúp bạn dễ dàng xác định điện đã được sạc chưa và đã đầy pin 100% chưa mà không cần mở máy. Đèn màu trắng báo hiệu điện thoại của bạn đã đang được sạc và đèn màu xanh báo hiệu điện thoại của bạn đã được sạc đầy 100% pin.
✅ Thiết kế gờ thông minh ở 2 đầu cáp sạc đa năng giúp bạn cắm, rút sạc nhanh và dễ dàng hơn rất nhiều bạn không phải day day để rút sạc, nếu day nhiều sẽ ảnh hưởng đến 2 đầu sạc và sẽ dẫn đến hỏng sạc.
✅ Cáp sạc chính hãng Remax là sản phẩm tiên phong sử dụng thiết kế dây dẹt cho các sản phẩm cáp sạc của hãng. Thiết kế dây dẹt giúp chống rối và tăng độ bền của cáp hơn rất nhiều các loại dây tròn với bỏ bọc làm từ nhựa thông thường.
✅ Hàng nguyên hộp.
👮👮 CAM KẾT: Hàng chính hãng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000